Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên trường tổ chức Tọa đàm ứng dụng Công nghệ thông tin truyền thông trong nâng cao năng lực số cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào, năm học 2022-2023
 
Ngày 24/4/2023 – Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức chương trình Tọa đàm ứng dụng Công nghệ thông tin truyền thông trong nâng cao năng lực số cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào, năm học 2022 - 2023.

Tham dự tọa đàm có đồng chí Nguyễn Thị Thùy, Bí thư Đoàn thanh niên - Chủ tịch Hội Sinh viên trường; các đồng chí đại diện Khoa, Bộ môn trong Nhà trường; thầy cô là báo cáo viên ThS. Trần Thị Hồng Dung và thầy giáo Trần Hà Ngọc Anh. 

Đại biểu dự chương trình

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Thùy đánh giá cao ý nghĩa của tọa đàm và cho rằng đây là cơ hội để thúc đẩy quá trình phát triển, nâng cao năng lực số cho học sinh, sinh viên Trường Đại học Tân Trào. Đồng chí khẳng định Đoàn, Hội sẽ phối hợp chặt chẽ cùng các đơn vị trong và ngoài trường, trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết giúp cho sinh viên tiếp cận và phát triển năng lực sống thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy phát biểu

Trong khuôn khổ buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được ThS. Trần Thị Hồng Dung (Giảng viên Khoa Khoa học cơ bản) giới thiệu cung cấp thông tin về thực trạng, tầm quan trọng của năng lực số đối với công dân thế kỷ XXI, đồng thời thảo luận những thuận lợi, khó khăn và các chiến lược tiềm năng để thúc đẩy các cơ sở giáo dục đại học nâng cao năng lực số cho sinh viên.

ThS. Trần Thị Hồng Dung chia sẻ thông tin 

Cũng trong chương trình tọa đàm, thầy giáo Trần Hà Ngọc Anh (Trung tâm Tin học – Ngoại ngữ) đã trao đổi về những hạn chế, thách của sinh viên trong chuyển đổi số và gợi ý một số cách thức ứng dụng Công nghệ thông tin truyền thông trong nâng cao năng lực số.

Thầy giáo Trần Hà Ngọc Anh trao đổi thông tin tại chương trình