Ngân hàng BIDV chi nhánh Tuyên Quang trao quà tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Trường Đại học Tân Trào
 
Sáng ngày 20/1/2017, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tuyên Quang trao 40 suất quà tổng trị giá 20 triệu đồng cho sinh viên nghèo vượt khó trường Đại học Tân Trào nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017.

Dự buổi trao quà về phía Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tuyên Quang có ông Nguyễn Đức Hạnh – Giám đốc chi nhánh; ông Cao Tuấn Anh - Trưởng phòng KH cá nhân. 

Về phía trường Đại học Tân Trào có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường;

Với mong muốn góp phần đem đến cho những sinh viên nghèo vượt khó trường Đại học Tân Trào có một mùa Tết nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 ấm cúng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tuyên Quang đã trao 40 suất quà với tổng trị giá 20 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa, động viên kịp thời cho các em sinh viên nhân dịp tết đến xuân về, tạo động lực để các em vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt.

Phát biểu tại buổi trao quà, PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào bảy tỏ sự cảm ơn Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Tuyên Quang đã dành sự quan tâm và mang tới những món quà ý nghĩa động viên khuyến khích sinh viên Nhà trường. Phó giáo sư kính chúc cán bộ quý cơ quan cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn, an khang và thịnh vượng. 

Toàn bộ những suất quà sẽ được Nhà trường chuyển tới những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn: Gia đình thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, sinh viên có địa chỉ thường trú tại các khu vực thuộc vùng 135 trong năm 2016 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ, sinh viên mồ côi cha, mẹ... có kết quả cao trong học tập, nghiên cứu khoa học và có thành tích tốt trong công tác Đoàn, Hội và phong trào học sinh, sinh viên trong nhà trường.