Ngày hội giao lưu văn hoá Việt- Lào
 
Tối ngày 17/12/2022, CLB Công tác Xã hội được sự phân công của HSV Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức thành công Chương trình "Ngày hội giao lưu văn hoá Việt - Lào" và Hội thi "Trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Tuyên Quang và trang phục truyền thống nước CHDCND Lào năm 2022".

Chương trình với mục đích chào mừng đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII; Chúc mừng 47 năm ngày Quốc khánh nước CHDCND Lào và giao lưu văn hóa hai nước Việt - Lào; Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích sinh viên; Tăng cường giáo dục, nâng cao hiểu biết về kiến thức tự nhiên, xã hội cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào.

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động thú vị và ý nghĩa: Văn nghệ giao lưu giữa sinh viên hai nước Việt - Lào; Hội thi Trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Tuyên Quang và trang phục truyền thống nước CHDCND Lào;  Nhảy sạp; câu hỏi tìm hiểu về văn hóa nước CHDCND Lào. 

Kết thúc hội thi BTC đã trao: 2 Giải A cho thí sinh Tổ Hải Yến đến từ CLB Công tác xã hội và Nguyễn Minh Ánh đến từ CLB Thể Thao; 4 giải B và 5 giải C cho các thí sinh đến từ 11 đội thi và giải "Thí sinh trình diễn ấn tượng nhất" cho thí sinh Triệu Quang Linh, Triệu Mỹ Uyên đến từ CLB Nghệ thuật.

Qua Chương trình đã tạo điều kiện cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào được giao lưu, học tập, tìm hiểu truyền thống văn hóa của nước bạn Lào và phát huy những nét đẹp về giá trị văn hóa truyền thống, hoạt động văn hóa của các dân tộc trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Sinh viên rạng rỡ trong phần thi trình diễn trang phục truyền thống các dân tộc tỉnh Tuyên Quang

và trang phục truyền thống nước CHDCND Lào

Không khí sôi nổi phần thi câu hỏi tìm hiểu về nước CHDCND Lào

Không khí rộng ràng phần giao lưu nhảy sạp 

BTC, Đại biểu trao giải cho các thí sinh xuất sắc 

Đại biểu và sinh viên chụp ảnh lưu niệm 

CLB Công tác xã hội