Sinh viên Trường Đại học Tân Trào sẽ tham dự Vòng Chung kết Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên tại Thành phố Cần Thơ
 
Với tinh thần sáng tạo, đổi mới và không ngừng học hỏi, dự án Trà ống lam gác bếp của sinh viên Trường Đại học Tân Trào tham gia cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã lọt top 50. Sắp tới nhóm sinh viên thực hiện dự án sẽ tham gia Vòng Chung kết dự kiến sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 12/4-14/4/2024 tại Trường Đại học Cần Thơ, thành phố Cần Thơ.

Ngày hội khởi nghiệp quốc gia của học sinh, sinh viên (SV_STARTUP) là hoạt động thường niên được Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức nhằm thực hiện đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025” theo Quyết định số 1665/QĐ-TTg ngày 30/10/2017 của Thủ tướng Chính phủ. SV_STARTUP nhằm thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp của học sinh, sinh viên, giúp các em thay đổi tư duy, nhận thức, dám nghĩ, dám làm và có khát vọng lớn để biến ước mơ, ý tưởng thành hiện thực. Đây cũng là cơ hội để tăng cường các hoạt động kết nối, xúc tiến đầu tư đối với các ý tưởng, dự án khởi nghiệp của học sinh, sinh viên có tính khả thi cao.

Với tinh thần sáng tạo, đổi mới và không ngừng học hỏi, dự án khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Tân Trào tham gia cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” lần thứ VI do Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức lọt top 50, nằm trong số 40 trường đại học có dự án lọt vào Vòng Chung kết.

Nhóm sinh viên thực hiện dự án

 Thông tin chung về dự án trà ống lam gác bếp 

Thành tích dự án khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã khẳng định năng lực, sự sáng tạo và khả năng cạnh tranh của sinh viên Nhà trường trên đấu trường khởi nghiệp toàn quốc. Đây cũng là nguồn động lực to lớn cho các bạn sinh viên tiếp tục theo đuổi đam mê khởi nghiệp, là minh chứng cho sự nỗ lực và cam kết của Trường Đại học Tân Trào trong việc phát triển tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên.

TQU media