Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sư phạm Khoa học Tự nhiên - Ngành học mới đáp ứng sự thiếu hụt nguồn nhân lực thực hiện chương trình GDPT năm 2018

Từ năm 2022, Trường Đại học Tân Trào là một trong số rất ít các Trường Đại học trong cả nước được phép tuyển sinh ngành Sư phạm Khoa học Tự nhiên đào tạo giáo viên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Ngoại khóa tuyên truyền an toàn giao thông, an ninh mạng và phòng chống bạo lực học đường.

Sáng ngày 26/09, Trường Phổ thông Tuyên Quang phối hợp Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang , Đội An Ninh, Đội Hình sự Công an huyện Yên Sơn tổ chức chương trình Ngoại khóa tuyên truyền an toàn giao thông, an ninh mạng và phòng chống bạo lực học đường.

Đưa chuyển đổi số đến gần người dân hơn

Nhằm khắc phục những khó khăn, hạn chế, đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi số, BCH Đảng bộ tỉnh đã ban hành Nghị quyết 48 về chuyển đổi số tỉnh Tuyên Quang đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Mục tiêu là xây dựng chính quyền số, xã hội số, kinh tế số, tiến tới đưa Tuyên Quang trở thành tỉnh dẫn đầu ...

Tuyển sinh 2022: Có ngành doanh nghiệp đến tận trường ''săn đón'' nhưng chỉ 2 thí sinh đăng ký

Mặc dù các trường đầu tư đào tạo chất lượng cao, nhiều đơn đặt hàng nhân lực nhưng có ngành hiện tại chỉ có vài thí sinh đăng ký học.

Định hướng quy hoạch tỉnh Tuyên Quang đến năm 2030

Quy hoạch có vai trò rất quan trọng trong phát triển đối với một địa phương và được xác định là một trong những động lực cho tăng trưởng. Chính vì vậy, để tạo được động lực tăng trưởng mới, khai thác hết tiềm năng cho phát triển, quy hoạch là một trong những nhiệm vụ hàng đầu trong phát triển kinh ...

CLB Tình nguyện vệ sinh môi trường tại cơ sở 3 Trường Đại học Tân Trào

Được sự phân công và chỉ đạo của Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại Học Tân Trào, sáng ngày 25/9/2022, CLB Tình nguyện đã tham ra vệ sinh môi trường tại cơ sở 3 trường Đại học Tân Trào.

Bổ sung 2 ngành đào tạo sư phạm mới cho Trường Đại học Tân Trào

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản số 4667/BGDĐT-GDDH thông báo số lượng chỉ tiêu các ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên, Sư phạm Ngữ văn năm 2022 cho Trường Đại học Tân Trào

Sinh viên TQU? Bạn là ai

Thông báo chỉ tiêu ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên và ngành Sư phạm Ngữ văn năm 2022

Trong năm học 2022 - 2023, Trường Đại học Tân Trào đã được Bộ giáo dục và Đào tạo cho phép tuyển sinh và đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên và ngành Sư phạm Văn trình độ Đại học. Số lượng chỉ tiêu ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên là 30 chỉ tiêu, ngành Sư phạm Ngữ văn là 50 chỉ tiêu.