Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường Đại học Tân Trào được phép đào tạo 02 ngành mới

Để đáp ứng nhu cầu về đội ngũ giáo viên thực hiện chương trình sách giáo khoa mới, Trường Đại học Tân Trào đã tích cực chuẩn bị đội ngũ và các điều kiện đảm bảo chất lượng để mở mới ngành đào tạo. Ngày 08/9/2022, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra quyết định cho phép Nhà trường đào tạo 02 ngành mới là: ...

Nhu cầu nhân lực ngành Tâm lý học tăng mạnh để đáp ứng yêu cầu tăng cường triển khai hỗ trợ, tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông

Vừa qua, Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành văn bản số 4252/BGDĐT-GDCTHSSV gửi ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về tăng cường triển khai hỗ trợ, tư vấn tâm lý cho học sinh phổ thông. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề nghị Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố chỉ đạo sở nội ...

Các mốc thời gian các thí sinh cần lưu ý

Sau khi đã hoàn tất việc đăng ký xét tuyển trên hệ thống các lưu sinh cần lưu ý một số mốc thời gian quan trọng tới đây. Đặc biệt đối với những thí sinh thực hiện đăng ký xét tuyển trên hệ thống đợt 1 không thành công do không thanh toán được lệ phí, chọn sai phương thức xét tuyển hoặc những lỗi ...

Cơ hội du học nghề với nhiều ưu đãi tại Cộng hòa liên bang Đức dành cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào

Chiều ngày 6/9/2022, Hội Hỗ trợ phụ nữ và thanh niên Việt Nam tại Đức (Vifi) do bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh - Chủ tịch Hội đã có buổi làm việc với sinh viên Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào về chương trình du học nghề trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Cộng hòa liên bang Đức.

Phát triển khoa học, công nghệ, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội vùng

Chiều 6-9, tại thành phố Tuyên Quang, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương và UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Hội thảo khoa học phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới, sáng tạo vùng trung du và miền núi phía Bắc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội nhanh và bền vững.

Bảng lương mới của giáo viên tiểu học năm 2022

Dưới đây là bảng lương chi tiết của giáo viên tiểu học năm 2022 căn cứ vào cách xếp lương và mức lương cơ sở hiện tại.

Đoàn công tác Đại học thành phố Mabalacat, Philippines giao lưu tại Trường Phổ thông Tuyên Quang

Nằm trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Tân Trào, sáng ngày 6/9/2022, Đoàn công tác của Đại học thành phố Mabalacat, Philippines do Ông Raymond John D. Vergara – Phó Hiệu trưởng phụ trách đối ngoại làm trưởng đoàn đã có buổi giao lưu Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Kỷ niệm 120 năm ngày sinh của đồng chí Lê Hồng Phong (06/09/1902 – 06/09/2022)

Trường Đại học Tân Trào trân trọng giới thiệu toàn văn bản tuyên truyền Kỷ niệm 120 năm ngày sinh của đồng chí Lê Hồng Phong (06/09/1902 – 06/09/2022)

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi thư động viên ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2022-2023

Nhân dịp khai giảng năm học 2022 - 2023, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã gửi thư động viên, nhắn nhủ đến các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên trên cả nước.