Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở năm học 2021-2022

Vừa qua, Trường Đại học Tân Trào đã tiến hành tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường năm học 2021 - 2022 do các giảng viên trong Nhà trường làm chủ nhiệm đề tài.

Tập huấn coi thi Kỳ thi đánh giá tư duy do Trường Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức tại cụm thi Trường Đại học Tân Trào

Chiều ngày 12/7/2022, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tổ chức Tập huấn coi thi Kỳ thi đánh giá tư duy theo hình thức trực tuyến. Tại điểm cầu Trường Đại học Tân Trào, các cán bộ, giảng viên được phân công thực hiện nhiệm vụ coi thi đã tham buổi tập huấn.

Khoa Văn hóa – Du lịch tuyển sinh năm 2022

Với nhu cầu Du lịch ngày càng cao hiện nay, ngành Du lịch đang là ngành có cơ hội việc làm rộng mở cho giới trẻ. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu tham quan, du lịch cho du khách thì nguồn nhân lực được đào tạo ra cũng cần phải nắm vững các kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và những kỹ năng mềm trong ...

Sổ tay tuyển sinh năm 2022

Giáo dục Tiểu học và những điều bạn cần biết

Hiện nay, ngành Giáo dục Tiểu học đang thiếu hụt nhân lực trên cả nước, bên cạnh đó, các trường dân lập, tư thục, quốc tế mở ra ngày càng nhiều cũng có nghĩa sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học ngành này.