Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Quốc hội phê chuẩn PGS.TS Nguyễn Kim Sơn làm Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo

Ngày 8/4/2021, tại kỳ họp thứ 11, Quốc hội khóa XIV đã thông qua Nghị quyết bầu PGS.TS Nguyễn Kim Sơn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng, Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội giữ chức Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Cổng Thông tin điện tử Bộ Giáo dục và Đào tạo trân trọng ...

Phòng Khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trường phổ thông Tuyên Quang tổ chức khám răng miễn phí cho học sinh khối lớp 3

Hưởng ứng ngày Y tế thế giới, sáng ngày 7/4/2021, Phòng khám Đa khoa trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trường phổ thông Tuyên Quang tổ chức khám và tư vấn răng miễn phí cho toàn bộ học sinh Khối lớp 3 của Trường Phổ thông Tuyên Quang.

Trường ĐHTT thảo luận về định hướng phát triển và các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo, khám chữa bệnh của Khoa Y dược và Phòng khám đa khoa.

Chiều ngày 02/4/2021, tại phòng họp 204, Trường ĐHTT đã tổ chức gặp mặt các bác sĩ mới về công tác tại trường, đồng thời tiến hành thảo luận về định hướng phát triển và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Khoa Y dược và Phòng khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào.

Lựa chọn học ngành gì và học như thế nào để ra trường có việc làm như ý

Chỉ còn 3 tháng nữa là các bạn học sinh THPT bước vào kỳ thi căng thẳng, quyết định tương lai của bản thân, việc chọn học ngành gì và học như thế nào để ra trường có một công việc như ý là vấn đề được các sĩ tử cũng như các bậc phụ huynh quan tâm và trăn trở nhất.

Trường Đại học Tân Trào tham dự Lễ mít tinh kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Ngày 26/3/2021, Tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Trường Đại học Tân Trào đã tham dự Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) do Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức.

Trường Đại học Tân Trào – Sôi nổi “Tháng thanh niên năm 2021”

Để hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2021, kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021), trong tháng 3 năm 2021, Đoàn trường Đại học Tân Trào đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên trong toàn trường tham gia.

Học đại học nên hay không nên?

Những người ủng hộ việc học đại học đưa ra thống kê về tỷ lệ những người thành đạt có bằng đại học cao hơn rất nhiều những người không có bằng đại học. Còn những người không ủng hộ việc đi học đại học lại đưa ra các dẫn chứng về những ông chủ, bà chủ thành đạt, nổi tiếng khắp nơi trên thế giới mà ...

Trường Đại học Tân Trào tham gia tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT huyện Hàm Yên

Nhận lời mời của Sở lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang, sáng ngày 21/3/2021, Trường Đại học Tân Trào đã tham gia Phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Yên năm 2021 tổ chức tại Trường THPT Thái Hòa.