Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Dấu ấn Tiếp sức mùa thi năm 2017 của sinh viên trường Đại học Tân Trào

“Tiếp sức mùa thi” là hoạt động thường niên do Đoàn thanh niên và Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào phát động. Mặc dù thời tiết nắng nóng trong suốt kỳ thi nhưng các sinh viên tình nguyện đã thể hiện tinh thần xung kích, hăng hái, đầy trách nhiệm tiếp thêm động lực cho phụ huynh và thí sinh.

Thí sinh kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Thí sinh làm bài thi Khoa học xã hội kỳ thi THPT Quốc gia 2017 gồm các môn: Lịch sử, Địa lý, GDCD. Thời gian thí sinh làm bài trong 150 phút.

Lần đầu tiên, thí sinh thử sức thi trắc nghiệm bài Khoa học tự nhiên

Năm nay là lần đầu tiên trong kỳ thi THPT Quốc gia, thí sinh làm bài thi tổ hợp khoa học tự nhiên với 120 câu hỏi trong vòng 150 phút.

Ngày thi thứ 2 Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

Hôm nay (23/6), các thí sinh đã hoàn thành xong ngày thi thứ 2, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 với Tổ hợp thi Khoa học tự nhiên gồm các môn thi Vật lý, Hóa học, Sinh học và môn thi Ngoại ngữ. Đánh giá chung, đề thi năm nay sát với chương trình ôn tập, phù hợp với học lực trung bình của thí sinh ở ...

Ngày đầu của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 diễn ra an toàn

Sáng nay (22/6), trên 7.100 thí sinh ở 29 điểm thi trên toàn tỉnh bắt đầu thi môn Ngữ văn, mở đầu cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Đây là năm thứ 3 Bộ giáo dục và Đào tạo tổ chức một kỳ thi THPT Quốc gia lấy kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT và làm căn cứ tuyển sinh đại học, cao đẳng. Vì vậy ...

Thí sinh làm thủ tục thi THPT Quốc gia năm 2017

Hôm nay (21/6), hơn 866.000 thí sinh trên cả nước có mặt tại các địa điểm thi để làm thủ tục dự thi THPT Quốc gia 2017 diễn ra vào ngày 22-24/6.

Trường Đại Học Tân Trào tham gia phiên giao dịch việc làm lần thứ IV năm 2017

Sáng ngày 16/6/2017, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Tuyên Quang phối hợp với UBND huyện Lâm Bình tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần thứ tư năm 2017

Đại học Tân Trào mở rộng hợp tác đào tạo với một số trường đại học Trung Quốc

Mở rộng công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế là một trong những định hướng phát triển của Trường Đại học Tân Trào nhằm tiếp cận với nền giáo dục đại học tiên tiến của các nước trên thế giới.

Tiếp sức mùa thi năm 2017

Mùa thi THPT quốc gia năm 2017 đang đến gần, màu áo xanh tình nguyện trên cả nước đang sôi động ra quân tiếp sức để giúp các thí sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia năm nay có được những điều kiện tốt nhất, chủ động, tự tin sẵn sàng tham gia kỳ thi và mang lại kết quả cao nhất.

Đoàn - Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào thực hiện chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2017

Nằm trong chuỗi các hoạt động “Tiếp sức mùa thi năm 2017”, ngày 20/05/2017, Đoàn - Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào đã phối hợp tổ chức hoạt động thăm hỏi, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn trước thềm kỳ thi THPT quốc gia năm 2017.