Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Thông tin Tuyển sinh ngành Kế toán

Thông tin Tuyển sinh ngành Công tác xã hội

Phát triển du lịch thành ngành kinh tế quan trọng của Tuyên Quang

Theo định hướng quy hoạch, Tuyên Quang tập trung phát triển ba trụ cột kinh tế gồm: Công nghiệp chế biến, chế tạo và năng lượng theo định hướng kinh tế tuần hoàn và tăng trưởng xanh. Trong đó, phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế quan trọng của tỉnh.

Tọa đàm giáo dục lý tưởng cách mạng đạo đức, lối sống văn hóa cho sinh viên năm học 2022 – 2023

Với mục đích giáo dục lí tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thế hệ trẻ, thực hiện chủ trương của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong triển khai quyết định số 1985/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành Chương trình “Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống ...

Xây dựng Tuyên Quang là tỉnh điển hình về phát triển kinh tế lâm nghiệp bền vững

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã ký Quyết định số 325/QĐ-TTg phê duyệt Quy hoạch tỉnh Tuyên Quang thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Cuộc thi Olympic Tin học lần thứ II, năm học 2022 – 2023

Ngày 2/4/2023, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức thi Vòng chung kết và Bế mạc trao giải Cuộc thi Olympic Tin học lần thứ II, năm học 2022 – 2023.

10 năm thực hiện Nghị quyết 29: GDĐH vẫn còn nhiều tồn tại cần kiên trì đổi mới

Giáo dục đại học vẫn còn nhiều vấn đề cần phải làm, mà bản thân ngành GD&ĐT cũng như các cơ sở giáo dục đại học cũng chỉ là một bên có liên quan.

Thông tin tuyển sinh năm 2023