Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Sinh viên Trường Đại học Tân Trào được doanh nghiệp giữ lại làm việc tại công ty ngay sau khi kết thúc đợt thực tập

Trường Đại học Tân Trào là một trong những cơ sở giáo dục có uy tín tại Việt Nam trong công tác đào tạo nhân lực ngành Du Lịch. Vừa qua, sinh viên Khoa Văn hóa - Du lịch đã có cơ hội thực sự tuyệt vời khi được mời làm việc tại một doanh nghiệp Du lịch hàng đầu sau khi hoàn thành đợt thực tập của ...

Lễ trao bằng tốt nghiệp hệ Đại học, Cao đẳng liên thông theo hình thức VLVH năm 2023

Sáng ngày 19/03/2023, Trường Đại học Tân Trào long trọng tổ chức lễ trao Bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hệ liên thông theo hình thức VLVH cho các sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo.

Bế giảng các lớp bồi dưỡng giáo viên tiểu học, trung học cơ sở

Sáng ngày 19//3/2023, tại Trường Đại học Tân Trào, Sở giáo dục và Đào tạo tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Trường Đại học Đồng tháp đã tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng giáo viên trung học cơ sở dạy môn khoa học tự nhiên, lịch sử và đại lý, giáo viên dạy môn tin học và công nghệ ở ở Tiểu học.

Hơn 90% sinh viên Đại học Tân Trào có việc làm sau khi tốt nghiệp

Trường Đại học Tân Trào vừa tiến hành khảo sát tỷ lệ có việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp ra trường. Theo đó, có hơn 90% sinh viên tốt nghiệp năm 2021 đã được các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tuyển dụng làm việc ở nhiều vị trí khác nhau với thu nhập ổn định.

Trường Phổ thông Tuyên Quang - Đồng hành cùng phụ huynh với nỗi lo chuyển cấp học của con

Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE) là một trong những trường phổ thông đào tạo uy tín và chất lượng tại tỉnh Tuyên Quang. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng tâm huyết và nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên trong trường, TSE sẵn sàng đồng hành cùng quý phụ huynh với nỗi lo ...

Không gian văn hóa Hồ Chí Minh

Trường Phổ thông Tuyên Quang tuyển sinh năm học 2023 – 2024

Trường Phổ thông Tuyên Quang (TSE) trân trọng thông báo tới Quý Phụ huynh thông tin tuyển sinh năm học 2023 – 2024. Ngoài các khối lớp đầu cấp, TSE liên tục tuyển sinh các lớp giữa cấp.

Chuẩn bị khai mạc Năm du lịch Tuyên Quang

Chiều 14-3, tại Hội trường UBND tỉnh, Ban Tổ chức các hoạt động khai mạc Năm du lịch tỉnh Tuyên Quang 2023 đã họp cho ý kiến tổ chức các hoạt động khai mạc Năm du lịch Tuyên Quang.

Khoa Tâm Lý giáo dục và Công tác xã hội thăm và làm việc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Lạng Sơn

Sáng ngày 14/3/2023, Đoàn công tác Khoa Tâm Lý giáo dục và Công tác xã hội, Trường Đại học Tân Trào do TS. Hà Mỹ Hạnh - Trưởng khoa làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp Lạng Sơn.