Trường Đại học Tân Trào gặp mặt đầu Xuân, phát động thi đua năm 2023
 
Ngày 30/1/2023, Trường Đại học Tân Trào tổ chức gặp mặt đầu Xuân, phát động thi đua năm 2023.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách gửi lời chúc đầu xuân đến cán bộ, viên chức, người lao động một năm mới dồi dào sức khỏe, đoàn kết, hợp tác cùng phát triển.TS. Nguyễn Khải Hoàn ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự nỗ lực phấn đấu, những thành tích mà tập thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào đã đạt được trong năm 2022 vừa qua.

Tiến sĩ nhấn mạnh, trong năm 2023 cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm sau đây:

1. Thực hiện nghiêm chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, khẩn trương bắt tay ngay vào công việc ngay từ những ngày đầu làm việc của Tháng Giêng, không thể chậm trễ hơn. Không thể vì những thói quen cũ mà làm ảnh hưởng đến sự phát triển của Trường Đại học Tân Trào trong hành trình chinh phục những mục tiêu cao hơn, xa hơn. Tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong các hoạt động toàn diện của nhà trường theo kế hoạch chuyển đổi số giai đoạn 2021-2025 của Bộ Giáo dục Đào tạo, UBND tỉnh Tuyên Quang để nâng cao hiệu quả công tác quản lý, quản trị đại học.

2. Tập trung, quyết liệt, sâu sát, chi tiết, cụ thể để giải quyết những tồn đọng, chậm trễ trong công tác tham mưu với tỉnh, huyện, thành phố để đền bù, giải phóng mặt bằng Dự án xây dựng cơ sở hạ tầng của Trường Đại học Tân Trào thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi theo Quyết định 1719/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính Phủ; đồng thời phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành trong việc thực hiện các tiểu dự án mà Trường Đại học Tân Trào có đủ năng lực, điều kiện thực hiện để mang lại công ăn việc làm và thu nhập cho CBVC&NLĐ.

3. Không ngừng cải tiến công tác tuyển sinh, đào tạo, bồi dưỡng để phát triển và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh vùng Tây Bắc. Mở thêm các ngành đào tạo mới và phát triển các chương trình đào tạo theo định hướng thực hành, ứng dụng trên cơ sở rà soát, điều chỉnh lại chuẩn đầu ra cho phù hợp yêu cầu của xã hội.

4. Tiếp tục đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và đưa những ứng dụng của khoa học kỹ thuật vào thực tiễn đời sống, sản xuất, phục vụ cộng đồng. Phát triển hợp tác quốc tế trên các lĩnh vực, coi phát triển và lưu giữ các giá trị, bản sắc văn hóa truyền thống, phát triển du lịch và ngôn ngữ là cầu nối để phát triển các lĩnh vực ưu tiên.

5. Tiếp tục đầu tư nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, giảng viên, kỹ thuật viên, nghiên cứu viên để chuẩn bị cho các Dự án của Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế-xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ phù hợp với đặc thù kinh tế-xã hội của tỉnh và khu vực.

TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách chúc tết và phát động thi đua năm 2023

Tiếp đó là những tiết mục văn nghệ chào xuân do cán bộ, giảng viên trong Nhà trường thể hiện tạo nên bầu không khí chào năm mới rộn ràng, tươi vui, hứa hẹn một năm mới nhiều thắng lợi trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, xây dựng Trường Đại học Tân Trào ngày càng phát triển vững mạnh. 

Mốt số tiết mục văn nghệ chào xuân 

Tập thể lãnh đạo Trường, lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm