Trường Đại học Tân Trào tặng nước sát khuẩn tay tự sản xuất cho Trường Chính trị tỉnh
 
Dịch covid 19 hiện nay đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát và ảnh hưởng tới đời sống của người dân, việc thực hiện "Thông điệp 5K" là phương pháp hữu hiệu được chính phủ, các cấp, các ngành chức năng khuyến cáo thực hiện.

Trong thời gian vừa qua, Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào đã thử nghiệm thành công và tự sản xuất dung dịch rửa tay khô sát khuẩn phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid 19 và đưa vào sử dụng trong toàn trường đã góp phần đảm bảo an toàn trong trường học. Nước rửa tay sát khuẩn được sản xuất từ lá trầu không với hiệu quả bảo vệ vượt trội và có giá thành thấp đã góp phần giúp người dân chủ động phòng chống dịch, tránh tình trạng khan hiếm và sốt giá các mặt hàng vệ sinh, sát khuẩn khi dịch bệnh bùng phát.

Môi trường học đường rất dễ làm lây lan và bùng phát các bệnh truyền nhiễm nếu như nguồn lây không được kiểm soát tốt, Trường Chính trị tỉnh là nơi có rất nhiều người học đến từ các cơ quan, đơn vị sự nghiệp không chỉ trong tỉnh mà còn cả các tỉnh lân cận, do đó việc thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch sẽ giúp hạn chế mực thấp nhất sự bùng phát dịch bệnh. Cùng chung tay chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, giảm thiểu khả năng lây nhiễm dịch Covid 19, Trường Đại học Tân Trào đã dành tặng nước rửa tay khô sát khuẩn tới Trường Chính trị tỉnh.

Đại diện Trường ĐHTT tặng nước sát khuẩn tay cho Trường Chính trị tỉnh 

TQU Media