Công đoàn Trường Đại học Tân Trào thực hiện tốt chương trình “Tết sum vầy” Xuân Tân Sửu 2021
 
Thực hiện chương trình "Tết sum vầy" do Liên đoàn lao động tỉnh phát động, Công đoàn Nhà trường đã thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, thăm hỏi đoàn viên nhân dịp Xuân Tân Sửu năm 2021.

Với 18 Công đoàn bộ phận, 320 đoàn viên, công đoàn cơ sở Trường Đại học Tân Trào là một trong những đơn vị có số lượng đoàn viên và người lao động lớn trong khối Công đoàn Viên chức tỉnh. Thực hiện chương trình "Tết sum vầy" do Liên đoàn lao động tỉnh phát động, Công đoàn Nhà trường đã thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, thăm hỏi đoàn viên nhân dịp Xuân Tân Sửu năm 2021. Công đoàn trường đã chi tặng quà tết cho 320 đoàn viên với tổng số tiền 64 triệu đồng, tặng quà tết Nguyên đán cho 56 cụ là cha mẹ của đoàn viên tuổi từ 80 trở lên (tổng số tiền 5.600.000 đồng). Ban Chấp hành công đoàn trường đã tổ chức đến thăm và tặng quà 05 gia đình đoàn viên có cha mẹ già ốm đau lâu ngày với tổng số tiền 5.000.000 đồng. Đặc biệt, Công đoàn trường đã phối hợp Nhà trường thăm hỏi, động viên 01 đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo với số tiền 6.000.000 đồng.

Dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy Nhà trường và Công đoàn cấp trên, sự phối hợp của các đơn vị trong Nhà trường, đặc biệt là sự đoàn kết của Ban Chấp hành Công đoàn Trường Đại học Tân Trào, tập thể CBVC và người lao động, có thể đánh giá năm 2020 thực sự là một năm nhiều khó khăn, thách thách nhưng cũng gặt hái rất nhiều thành công của Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tân Trào góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị CBVCLĐ năm 2020 đề ra. Đây là thành tích đáng khích lệ hướng tới chào mừng thành công Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Một số hình ảnh thăm và tặng quà Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021:

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cùng Ban Chấp hành CĐCS thăm và tặng quà gia đình cụ Nguyễn Bá Đoàn 89 tuổi

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cùng Ban Chấp hành CĐCS thăm và tặng quà gia đình cụ Lê Viết Nhạn 83 tuổi

 Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cùng Ban Chấp hành CĐCS thăm và tặng quà gia đình

cụ Nguyễn Hữu Hoan 80 tuổi

Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cùng Ban Chấp hành CĐCS thăm và tặng quà gia đình cụ Trần Minh Thịnh 87 tuổi

 Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường cùng Ban Chấp hành CĐCS thăm và tặng quà gia đình

cụ Mai Lương Phong 83 tuổi

Tin bài: Lê Thị Thu Hà - Chủ tịch CĐCS Ảnh: Quốc Hoàn, Thanh Bình