Chia tay giảng viên Nguyễn Thị Thủy về nghỉ hưu theo chế độ
 
Trân trọng những công lao đóng góp của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho thế hệ đi sau. Với truyền thống đó, ngày 13/9/2021, Công đoàn bộ phận Thể dục - Thể thao & Văn hóa – Du lịch đã tổ chức buổi chia tay cô giáo Nguyễn Thị Thủy nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước. Buổi chia tay cũng là sự ghi nhận, cảm ơn đối với cô giáo Nguyễn Thị Thủy đã cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Trường Đại học Tân Trào.

Sinh năm 1971 trong một gia đình nhà giáo, không có ai theo con đường hội họa, nhưng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Thủy đã đam mê với những cây cọ vẽ và mầu sắc. Với niềm đam mê đó, cô mơ ước trở thành một cô giáo dạy bộ môn Vẽ để lan tỏa tình yêu nghệ thuật đến các thế hệ đàn em.

Cô giáo Nguyễn Thị Thủy chụp ảnh kỷ yếu bên các em sinh viên Đại học Sư phạm Mầm non.

Năm 1992, cô Nguyễn Thị Thủy tốt nghiệp Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội và được phân công công tác về trường Trung cấp sư phạm Tuyên Quang nay là Trường Đại học Tân Trào. Trải qua 28 năm công tác và cống hiến cho sự nghiệp đào tạo của nhà trường, ngày 01 tháng 09 năm 2021, cô giáo Nguyễn Thị Thủy đã được chính thức nghỉ hưu theo chế độ.

Nguyễn Thị Thủy là cô giáo luôn hăng say, tận tụy với nghề

Trong quá trình công tác, cô giáo Nguyễn Thị Thủy được nhắc đến là một nhà giáo yêu nghề, tận tụy với nghề dạy học, luôn quan tâm đến các thế hệ sinh viên. Từ khi ra trường đến nay trong công việc, cô luôn gương mẫu, yêu nghề, hăng say, nhiệt tình trong dạy học. Với các hoạt động phong trào chung của nhà trường và đoàn thể, cô cũng tích cực tham gia, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bên cây cọ vẽ và nhứng trang giáo án, cô đã truyền lửa cho bao thế hệ học trò

Trong 28 năm gắn bó với nghề giáo, cô Nguyễn Thị Thủy luôn phấn đấu, vượt qua hoàn cảnh khó khăn của gia đình và bản thân. Điều đáng ghi nhận ở cô Nguyễn Thị Thủy, cô không chỉ giỏi việc trường, tích cực tham gia công tác xã hội, còn là một người mẹ mẫu mực, trụ cột của gia đình, nhiều năm liền cô đạt danh hiệu thi đua ở nơi công tác và nhiều năm liền với danh hiệu “Gia đình văn hóa tiêu biểu” ở nơi cư trú. Đó là những kết quả thật đáng trân trọng.

Ngoài việc dạy học, cô tham gia nhiều cuộc thi do công đoàn cấp trên phát động

Có thể nói, với lòng tận tụy, tâm huyết trong sự nghiệp “trồng người”, cô giáo Nguyễn Thị Thủy đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Cô xứng đáng là một giáo viên tiêu biểu và là tấm gương sáng cho bao thế hệ học trò học tập và noi theo. Trong buổi chia tay, cô Nguyễn Thị Thủy đã xúc động chia sẻ “ Bản thân cô thấy rất hạnh phúc khi được sống và làm việc với nghề mình yêu thích, luôn cảm thấy yêu đời và luôn tự nhủ phải cống hiến hết mình cho nghề dạy học”. Công đoàn bộ phận Thể dục Thể thao và Văn hóa – Du lịch chúc mừng nhà giáo Nguyễn Thị Thủy đã hoàn thành xuất sắc sự nghiệp giáo dục trồng người!  

Công đoàn bộ phận TDTT và VHDL