Công đoàn viên Trường Đại học Tân Trào đạt giải Nhì Cuộc thi ảnh ''Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Tuyên Quang năm 2021''
 
Sáng ngày 24/8/2021, Liên đoàn Lao động đã tỉnh tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Tuyên Quang" năm 2021 trên mạng xã hội Facebook". Đồng chí Phạm Quốc Hoàn – Công đoàn viên của Trường Đại học Tân Trào đạt giải Nhì tại Cuộc thi.

Nhằm tuyên truyền sâu rộng, chia sẻ những khoảnh khắc đẹp của cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động công đoàn, trong lao động sản xuất và nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục của tổ chức Công đoàn, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Cuộc thi ảnh "Nét đẹp công đoàn và người lao động tỉnh Tuyên Quang" trên mạng xã hội Facebook.

Cuộc thi đã nhận được 513 ảnh dự thi của 337 đoàn viên, CNVCLĐ. Ban Giám khảo Cuộc thi đã lựa chọn 85 ảnh có chất lượng tốt, nội dung phù hợp với chủ đề của Cuộc thi vào vòng Chung khảo. 29 tác phẩm xuất sắc nhất được lựa chọn trao giải đã phản ánh một cách đa dạng, sinh động và sáng tạo về các hoạt động của cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn, người lao động trong các hoạt động lao động, sản xuất trong tỉnh. Mỗi tác phẩm là một câu chuyện bằng hình ảnh, có sức mạnh khơi gợi cảm xúc, suy nghĩ và truyền cảm hứng tích cực đến người xem. 

Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 20 giải Khuyến khích và 01 giải cho tác phẩm có lượt tương tác nhiều nhất; 01 giải cho công đoàn CTTTCS có số lượng đoàn viên tham gia đạt tỷ lệ cao so với tổng số đoàn viên, CNVCLĐ. Tổng giá trị giải thưởng là 29,5 triệu đồng.

Đồng chí Phạm Quốc Hoàn – Công đoàn viên của Công đoàn Trường Đại học Tân Trào đã xuất sắc giành giải Nhì tại Cuộc thi với tác phẩm "Vượt rào chắn" - Hình ảnh cán bộ, giảng viên Nhà trường thi đấu bóng chuyền Hơi - Nâng cao tinh thân thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe sau giờ làm việc. 

Tác phẩm "Vượt rào chắn" - tác giả Phạm Quốc Hoàn thực hiện đạt giải Nhì tại Cuộc thi 

Đồng chí  Phạm Quốc Hoàn (Bên phải) tại lễ trao giải