Ban chấp hành Đoàn trường, Ban chấp hành Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức Tọa đàm ''Sinh viên 5 tốt'' năm học 2020 - 2021
 
Nhằm triển khai và tuyên truyền sâu rộng trong sinh viên, đồng thời đẩy mạnh hưởng ứng thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt”, đưa phong trào trở thành tiêu chuẩn phấn đấu hàng đầu của sinh viên. Chiều 04/12/2020, Ban chấp hành Đoàn trường, Ban chấp hành Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức Tọa đàm “Sinh viên 5 tốt” năm học 2020 - 2021

Đến dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào; đồng chí Bàn Hương Lan - Uỷ viên BCH Đoàn Trường Đại học Tân Trào; đồng chí Trần Văn Bắc - ủy viên BCH Đoàn trường, cựu sinh viên Trường, đồng chí Trần Thị Ban - cựu sinh viên Trường và ban cán sự các lớp đang học tại trường.

Đại biểu tham dự chương trình

Phong trào “Sinh viên 5 tốt” là danh hiệu cao quý nhất của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, là danh hiệu Sinh viên có uy tín, là minh chứng cho sự nổ lực, cố gắng của mỗi cá nhân sinh viên. Bên cạnh đó, danh hiệu cũng là nguồn động lực to lớn để sinh viên cố gắng, rèn luyện hoàn thiện mình.

Tại tọa đàm đồng chí Nguyễn Thị Thùy đã chia sẻ về những tiêu chí để đạt được “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, cấp tỉnh và cấp Trung ương; giải thưởng “Sao Tháng Giêng”.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào chia sẻ các tiêu chí đạt “Sinh viên 5 tốt” và giải thưởng “Sao Tháng Giêng”

Trong tọa đàm đồng chí Trần Văn Bắc - ủy viên BCH Đoàn trường, cựu sinh viên 3 năm liền đạt giải thưởng Sao Tháng Giêng và đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương đã chia sẻ tới các bạn sinh viên hiểu hơn về phong trào “Sinh viên 5 tốt” và những tiêu chí, thành tích, sự cố gắng mà đồng chí đã đạt được “Sinh viên 5 tốt” và giải thưởng “Sao Tháng Giêng”.

Đồng chí Trần Văn Bắc chia sẻ về các tiêu chí, thành tích để đạt “Sinh viên 5 tốt”, giải thưởng “Sao Tháng Giêng”

Đồng chí Trần Thị Ban - cựu sinh viên Trường chia sẻ những kinh nghiệm, những thông tin thật sự bổ ích đến các bạn sinh viên, giúp các bạn có một cái nhìn rõ ràng hơn, chi tiết hơn về các tiêu chí để đạt được “Tập thể Sinh viên 5 tốt” cấp Trung ương.

Đồng chí Trần Thị Ban - cựu sinh viên trường chia sẻ những kinh nghiệm, tiêu chí đạt “Tập thể Sinh viên 5 tốt”

Qua buổi tọa đàm đã giúp cho sinh viên Trường Đại học Tân Trào hiểu rõ hơn về các tiêu chí để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp trường, cấp tỉnh và cấp Trung ương, giải thưởng “Sao Tháng Giêng”. Đồng thời đẩy mạnh phong trào “Sinh viên 5 tốt’ trong Nhà trường tạo sự chuyển biến tích cực trong sinh viên về các mặt đạo đức, học tập, thể lực, kĩ năng, hội nhập đáp ứng được yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc trong giai đoạn hiện nay; tạo điều kiện, môi trường động lực cho sinh viên tự giáo dục, tự rèn luyện, tự trau dồi lí tưởng, trang bị những hành trang cơ bản để lập thân, lập nghiệp; khắc phục những hạn chế yếu kém của sinh viên, xây dựng các điển hình tiên tiến trong sinh viên một cách rộng rãi, cụ thể phù hợp với tình hình mới; tạo không khí gần gũi, mang đến một cơ hội giao lưu, làm quen cho các bạn sinh viên đặc biệt là các bạn tân sinh viên.

Tin và ảnh: CLB Truyền thông