Câu lạc bộ Kĩ năng sống tham gia tuần sinh hoạt công dân
 
Ngày 6/10/2021, được sự phân công của Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào, Câu lạc bộ Kĩ năng sống đã tham gia tuần sinh hoạt công dân dành cho các bạn Tân sinh viên năm học 2021 – 2022.

Tại chương trình,  Chủ nhiệm CLB Kĩ năng sống - Nguyễn Thị Quỳnh Hoa đã đại diện câu lạc bộ gặp gỡ, giao lưu và giới thiệu về câu lạc bộ tới các bạn tân sinh viên.

Nguyễn Thị Quỳnh Hoa – Chủ nhiệm CLB Kĩ năng sống giới thiệu về CLB tới tân sinh viên 

CLB Kĩ năng sống thành lập vào ngày 29/11/2015. Tên viết tắt của Câu lạc bộ là LSC (thay cho cụm từ Living Skills Club). Câu lạc bộ trực thuộc Trung tâm đào tạo kĩ năng và bồi dưỡng nghiệp vụ Trường Đại học Tân Trào. Đến năm 2016, CLB Kĩ năng sống sáp nhập trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào. Hiện nay, Câu lạc bộ bao gồm hơn 100 thành viên, các bạn thành viên đến từ các khoa khác nhau. Các bạn đều đều nhiệt huyết tích cực và ham học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn.

Câu lạc bộ bao gồm 5 ban: Ban chủ nhiệm; Ban Thư kí; Ban cơ sở vật chất; Ban Truyền thông; Ban Phong trào.

Cũng tại chương trình, CLB Kĩ năng sống đã mang đến tiết mục văn nghệ múa: Hello Việt Nam – do Ban Phong trào của CLB biểu diễn, thông qua tiết mục văn nghệ đã thể hiện lên tinh thần vui tươi, nồng nhiệt chào đón các bạn tân sinh viên gia nhập mái nhà chung mang tên Đại học Tân Trào.

Buổi gặp gỡ của CLB đã để lại ấn tượng tốt đẹp với các tân sinh viên về CLB, hứa hẹn sự gia tăng về số lượng thành viên của CLB trong thời gian tới để cùng nhau phát triển CLB, hoàn thành tốt các mục tiêu mà CLB đã đề ra, duy trì phương châm: "Kĩ năng sống - Sống trọn từng giây" trong sinh viên Trường Đại học Tân Trào.

Đại diện các thành viên CLB tham gia chương trình 

Tin bài: Nguyễn Thị Quỳnh Hoa; Ảnh: Nguyễn Minh Huệ