Thứ 7 tình nguyện tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang
 
Hưởng ứng chiến dịch Đông – Xuân tình nguyện năm học 2021 – 2022, sáng 16/10/2021, Câu lạc bộ Kĩ Năng Sống đã tổ chức chương trình “Thứ 7 tình nguyện” tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Tại bệnh viện, các thành viên của CLB đã tích cực hỗ trợ các cán bộ nhân viên y tế đo thân nhiệt, khai báo y tế và kết hợp với tổ hướng dẫn người bệnh của phòng Công tác xã hội hướng dẫn người bệnh đến các phòng khám, các khoa tại bệnh viện.

Hoạt động tình nguyện được tổ chức nhằm chung tay cùng cộng đồng kiểm soát tốt dịch bệnh Covid 19, đồng thời tạo điều kiện cho các tình nguyện viên có cơ hội để sẵn sàng cống hiến sức trẻ cho sự phát triển của xã hội; Giúp các thành viên trong CLB trau dồi thêm các kĩ năng giao tiếp, biết cách cảm thông, lắng nghe và sẻ chia với cộng đồng.

Bạn Nguyễn Hải San – lớp Đại học Điều dưỡng K1, thành viên CLB Kĩ năng sống tham gia tình nguyện chia sẻ: “Bản thân em thấy các hoạt động tình nguyện rất ý nghĩa không chỉ với tất cả các thành viên của CLB mà với cá nhân em được tham gia các hoạt động thực tế tại bệnh viện có liên quan đến chuyên ngành em đang theo học đã giúp e từng bước làm quen với nghề sau khi tốt nghiệp. Hơn nữa, bản thân em cũng có điều kiện trau dồi và học hỏi thêm các kĩ năng cần thiết thông qua mỗi hoạt động tình nguyện.”

Tin bài & Ảnh: Nguyễn Thị Quỳnh Hoa