Chương trình tình nguyện Nâng bước em đến trường
 
Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện xanh” hè 2022, sáng nay ngày 25/6/2022, Câu lạc bộ Kĩ năng sống cùng với Câu lạc bộ Y dược đã tổ chức chương trình “Nâng bước em đến trường” trao tặng đồ dùng học tập, học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại xã Minh Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên quang.

Tại chương trình, đại diện CLB Kỹ năng sống và CLB Y Dược đã trao những suất quà gồm sách vở, đồ dùng học tập, học bổng cho hơn 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập tại xã Minh Quang, huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên quang. 

Mặc dù những món quà nhỏ về mặt giá trị vật chất, nhưng đó là tấm lòng của tất cả các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào muốn gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Quang, huyện Lâm Bình. Hy vọng những món quà này sẽ góp phần tạo thêm động lực giúp các em vươn lên trong việc học tập và vui đến trường. 

Đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thiết thực đối với tất cả các bạn sinh viên của cả 2 CLB, tạo điều kiện cho các bạn được tham gia hoạt động vì cộng đồng, thông qua đó giúp các thành viên của hai CLB phát huy được sự đoàn kết, năng động, giao lưu, trau dồi các kĩ năng mềm và phát huy tính tích cực trong công tác Đoàn - Hội. 

 CLB Kỹ năng sống và CLB Y dược trao tặng những phần quà cho các em học sinh ghèo vượt khó tại xã Minh Quang, huyện Lâm Bình

 

CLB Kỹ năng sống