Sinh viên đồng hành nghiên cứu khoa học năm học 2021 – 2022
 
Nhằm hỗ trợ học tập, rèn luyện phương pháp nghiên cứu khoa học, nâng cao năng lực tự học cho sinh viên và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên phát huy tính sáng tạo, theo đuổi đam mê nghiên cứu khoa học. Ngày 05/06/2022 Đoàn Thanh niên – Hội sinh viên Trrường Đại học Tân Trào tổ chức chương trình: “Sinh viên đồng hành nghiên cứu khoa học năm học 2021 – 2022”.

Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên, sinh viên đã được lắng nghe TS. Nguyễn Thị Hồng Chuyên – Giảng viên hướng dẫn cách làm bài báo khoa học liên quan đến đề tài nghiên cứu, những quyền lợi và những điều cần chú ý khi đăng kí tham gia bài báo NCKH, mở ra những góc nhìn mới, những kiến thức giúp các bạn sinh viên có thêm cách tiếp cận mới hơn về NCKH.

Buổi Tọa đàm với chủ đề “Sinh viên đồng hành cùng nghiên cứu khoa học năm 2021-2022” đã diễn ra thành công tốt đẹp và thu hút được sự tham gia tích cực từ đông đảo các bạn  đoàn viên đăng ký tham dự.

Qua chương trình, có thể thấy các đoàn viên, sinh viên trường Đại học Tân Trào đã rất chủ động và tích cực trong việc tìm hiểu và thực hành nghiên cứu khoa học.

Tin bài: Trần Hương Giang Ảnh: Chu Lê Khánh Linh