Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tăng cường công tác sinh hoạt chi đoàn, chi đội
 
Ngày 7/11/2015 vừa qua, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã chỉ đạo Chi Đoàn – Hội Đại học Văn truyền thông K3 tổ chức sinh hoạt Chi Đoàn – Hội với chủ điểm tháng 11 với nhiều nội dung có ý nghĩa thiết thực. Về tham gia sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đồng chí Nguyễn Mai Chinh – UVBTV Đoàn trường, Giảng viên bộ môn Nhà nước và Pháp luật, đồng Chí Hoàng Thị Trang, Bí Thư Liên Chi Đoàn cùng các đồng chí ĐVTN đại diện cho 5 Liên Chi đoàn, Liên Chi hội trong nhà trường.

Sinh hoạt chi đoàn, Chi hội là việc làm thường xuyên ở mỗi tổ chức Đoàn, Hội nhằm giáo dục, rèn luyện đoàn viên và quán triệt, tổ chức thực hiện nhiệm vụ cho đoàn viên. Sinh hoạt Chi đoàn, Chi hội có thể đề ra chương trình hành động tháng, sinh hoạt quán triệt thực hiện một số nhiệm vụ. Ý nghĩa của sinh hoạt Chi đoàn, Chi hội là rất sâu sắc và quan trọng, nó là một trong những hình thức, nội dung đánh giá chất lượng, hiệu quả và sự vững mạnh của một Chi đoàn, Chi hội; không những vậy nó còn là một trong những biện pháp tốt để giáo dục, rèn luyện đoàn viên một cách thiết thực, hiệu quả.

Buổi sinh hoạt đã diễn ra sôi nổi, vui vẻ với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được chính các đồng chí ĐVTN thể hiện. Cũng tại buổi sinh hoạt này. BCH Chi đoàn, Chi hội đã tổ chức tìm hiểu về Luật An ninh mạng nhằm cổ vũ, khuyến khích đoàn viên, sinh viên tôn trọng, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật; góp phần tạo chuyển biến mới về chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, nâng cao hiệu quả thực thi và ý thức bảo vệ pháp luật. Bên cạnh đó, triển khai thực hiện phong trào “Sinh viên Đại học Tân Trào với nếp sống văn minh, lịch sự”, triển khai bộ quy tắc ứng xử trong trường học của học sinh, sinh viên trường Đại học Tân Trào nhằm điều chỉnh cách thức ứng xử của học sinh, sinh viên trong nhà trường theo thuần phong, mỹ tục, tạo môi trường, học tập thân thiện, hợp tác trách nhiệm, cởi mở, trung thực, văn minh trong nhà trường…

Tin: Lại Minh Chiến – CLB Truyền thông; Ảnh: Đinh Thị Hà My – CLB Truyền thông