Giới thiệu về Câu lạc bộ Tiếng Anh
 

Mục đích hoạt động của CLB

Phát triển kỹ năng ngôn ngữ: CLB tạo điều kiện cho sinh viên thực hành và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, và viết Tiếng Anh. Điều này bao gồm các hoạt động như thảo luận nhóm, tranh luận, viết luận, và các buổi hội thảo chuyên đề.

Nâng cao khả năng giao tiếp và tự tin: CLB giúp sinh viên tự tin hơn trong việc sử dụng Tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày

Kết nối và mở rộng mối quan hệ: CLB là nơi gặp gỡ và giao lưu của các sinh viên có chung đam mê và mục tiêu cải thiện Tiếng Anh.

Chuẩn bị cho môi trường học tập và làm việc quốc tế: Trong bối cảnh toàn cầu hóa, việc thành thạo Tiếng Anh là điều cần thiết. CLB tổ chức các hoạt động nhằm giúp sinh viên chuẩn bị tốt hơn cho các cơ hội du học, làm việc tại các công ty đa quốc gia, hoặc tham gia các chương trình trao đổi quốc tế.

Hỗ trợ học tập và thi cử: CLB có thể tổ chức các buổi học nhóm, chia sẻ tài liệu học tập.

Khám phá văn hóa và phát triển bản thân: Thông qua các hoạt động như xem phim, đọc sách, thảo luận về các vấn đề xã hội và văn hóa bằng Tiếng Anh, CLB giúp sinh viên không chỉ cải thiện ngôn ngữ mà còn mở rộng tầm hiểu biết, phát triển bản thân và khám phá các nền văn hóa khác nhau.

Tạo môi trường học tập chủ động và sáng tạo: CLB thường khuyến khích các thành viên đề xuất và tham gia tổ chức các hoạt động mới mẻ và sáng tạo, giúp sinh viên phát triển kỹ năng lãnh đạo, quản lý thời gian, và làm việc nhóm.

Những mục đích này giúp sinh viên không chỉ nâng cao khả năng Tiếng Anh mà còn phát triển toàn diện các kỹ năng mềm và chuẩn bị tốt hơn cho sự nghiệp tương lai.

Số lượng thành viên của CLB: 53 thành viên

Một số kết quả nổi bật của CLB

Một số hình ảnh hoạt động của CLB: 

Tham gia giao lưu văn hoá tại khu văn hoá học tập quốc tế ISPC, thành phố Candon, Phillipines.

Tham gia chương trình “ Bữa sáng yêu thương”

Tham gia tiếp sức mùa thi 2024

Hỗ trợ trung tâm Pearl EDU

Tham gia thuyết trình tại hội thảo“𝐒𝐭𝐮𝐝𝐲𝐢𝐧𝐠 𝐢𝐧 𝐡𝐢𝐠𝐡𝐞𝐫 𝐞𝐝𝐮𝐜𝐚𝐭𝐢𝐨𝐧: 𝐈𝐧𝐧𝐨𝐯𝐚𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐓𝐞𝐚𝐜𝐡𝐢𝐧𝐠 𝐌𝐞𝐭𝐡𝐨𝐝𝐬 𝐚𝐧𝐝 𝐀𝐜𝐭𝐢𝐯𝐞 𝐋𝐞𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠"

Tổ chức cuộc thi viết “ Break out barrier” và sinh hoạt clb

Buổi học tiếng Anh giao tiếp của các thành viên Câu lạc bộ tiếng Anh trường Đại học Tân Trào tại trung tâm Anh ngữ Pearl Education .