Giới thiệu Câu lạc bộ Kỹ Năng Sống
 

Mục đích hoạt động của CLB

- CLB luôn hướng tới việc phát triển các kỹ năng cho sinh viên qua các chương trình đào tạo kỹ năng từ các chuyên gia Tâm lý, các giảng viên tâm huyết trong và ngoài nhà trường.

- Ngoài ra bạn còn được tham gia rất nhiều các hoạt động tình nguyện, các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ để phát triển, hoàn thiện bản thân mình hơn.

- Câu lạc bộ Kỹ năng sống sẽ luôn chào đón mọi người, nhất là với những bạn thực sự tâm huyết với các hoạt động, muốn cống hiến cho xã hội, tích cực, nhiệt huyết và không ngại khó khăn vất vả.

 - Khám phá bản thân và hiểu rõ chính mình: Đến với LSC giúp bạn có nhiều cơ hội để phát hiện những năng lực tiềm ẩn của bản thân, biết được những điểm mạnh và điểm yếu của chính mình qua đó hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn mỗi ngày.

 - Nâng cao kỹ năng mềm: Kỹ năng mềm hay còn gọi là kỹ năng thực hành xã hội. LSC sẽ giúp các bạn trở nâng cao một số kỹ năng mềm như kỹ năng sống, giao tiếp xã hội, lãnh đạo, làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian, sáng tạo… Khi được trang bị kỹ năng mềm, các bạn sẽ dễ dàng thích ứng, hòa nhập tốt hơn và dễ thành công hơn trong cuộc sống, đồng thời còn có thêm niềm vui, giải trí.

- Phát huy được sở trường của bản thân: Mỗi sinh viên sẽ có những thế mạnh nhất định trong các lĩnh vực khác nhau. Việc sinh viên tham gia câu lạc bộ sẽ giúp các bạn phát huy được thế mạnh đó của mình

 -  Mở rộng các mối quan hệ: Trong câu lạc bộ có rất nhiều thành viên, từ những bạn đồng trang lứa tới những anh chị hơn tuổi,... Chúng ta sẽ được làm quen với tất cả mọi người và xây dựng các mối quan hệ từ đó. Những mối quan hệ này sẽ giúp chúng ta trong học tập, công việc và có thể những khó khăn ta gặp phải sau này.

-  Được cộng điểm rèn luyện: Đối với mỗi sinh viên, điểm rèn luyện luôn được quan tâm và đặc biệt chú trọng. Tham gia câu lạc bộ sẽ giúp các bạn được cộng điểm rèn luyện nhờ tham gia các hoạt động do câu lạc bộ tổ chức.

Số lượng thành viên của CLB: hơn 70 thành viên

Một số kết quả nổi bật của CLB:

- CLB Kỹ Năng Sống được thành lập ngày 29/11/2015; Tên viết tắt của CLB là LSC ( Living Skill Club); LSC trực thuộc Trung tâm Đào tạo kỹ năng và Bồi dưỡng nghiệp vụ trường Đại học Tân Trào; Năm 2016, Câu lạc bộ Kỹ Năng Sống sát nhập trực thuộc HSV trường Đại học Tân Trào

- Câu lạc bộ có 5 ban bao gồm: Ban Chủ Nhiệm; Ban Nhân Sự; Ban  Văn Nghệ - Thể Thao; Ban Truyền Thông - Kĩ Thuật ; Ban Hậu Cần và Thủ Quỹ.

Trải qua gần 9 năm xây dựng và phát triển, CLB Kỹ Năng Sống ngày một lớn mạnh. Câu lạc bộ luôn hướng tới việc phát triển các mảng thuộc kỹ năng sống. Nhằm định hướng và hoàn thiện cá nhân cho đối tượng sinh viên trong Nhà trường. Đến với LSC các bạn sẽ được tham gia, học tập các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian và nhiều kỹ năng sống khác. Ngoài ra các bạn còn được tham gia rất nhiều các hoạt động tình nguyện, các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ để phát triển, hoàn thiện bản thân mình hơn. Và thêm nữa, bạn tân sinh viên TQU nhập trường, LSC chúc các bạn sẽ nhanh chóng làm quen được với môi trường mới, vững tin vào quyết định mình đã chọn và trải nhiệm 4 năm đại học thật đẹp nhé!!!   

Một số hình ảnh hoạt động của CLB: