Hướng dẫn thí sinh tự do đăng ký nguyện vọng xét tuyển cao đẳng, đại học Trường Đại học Tân Trào năm 2024
 
Theo quy chế tuyển sinh, thí sinh tự do ( thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2024) phải xin cấp tài khoản xét tuyển để được đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiện nay, có rất nhiều thí sinh tự do không tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 mà chỉ dự tuyển bằng điểm thi của những năm trước, nên đến nay các thí sinh này chưa có tài khoản xét tuyển cá nhân sử dụng để đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống chung. Phần lớn thí sinh tự do đang rất lúng túng chưa biết phải làm sao để được cấp tài khoản.

Theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh tự do nhưng chưa thực hiện việc đăng ký thông tin cá nhân trên hệ thống phải thực hiện việc đăng ký để được cấp tài khoản sử dụng cho việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển, thời gian từ ngày 01/7 đến 17h00 ngày 20/7/2024. 

Thí sinh cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1: Tải mẫu Phiếu đăng ký thông tin cá nhân (phụ lục V) và kê khai thông tin trên phiếu;

Bước 2: Nộp phiếu tại điểm tiếp nhận (theo quy định và hướng dẫn của Sở Giáo dục và Đào tạo nơi thí sinh thường trú) để được cấp tài khoản. Sau khi đăng ký, thí sinh tự do sẽ được cấp tài khoản (là số căn cước công dân của thí sinh) và mật khẩu để đăng nhập vào hệ thống xét tuyển tại địa chỉ http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn.

Sau khi được cấp tài khoản xét tuyển thành công, thí sinh tiến hành đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển vào Trường Đại học Tân Trào (không giới hạn số lần) trên hệ thống của Bộ Giáo dục và đào tạo theo lịch chung. Cụ thể:

- Từ ngày 18/7 đến 17h00 ngày 30/7/2024, thí sinh đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần.

- Từ ngày 31/7 đến 17h00 ngày 06/8/2024, thí sinh nộp lệ phí xét tuyển theo số lượng nguyện vọng bằng hình thức trực tuyến theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT.

- Thí sinh hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trước 17h00 ngày 27/8/2024. Thời gian nhập học trực tiếp sẽ thực hiện theo thông báo của Nhà trường.

 

Thông tin tuyển sinh năm 2024 chi tiết xem tại:

Website: https://daihoctantrao.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daihoctantrao.edu.vn

Thí sinh cần hỗ trợ, tư vấn liên hệ Hotline: 0866.159.959.

TQU media