ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN NGÀNH SƯ PHẠM KHOA HỌC TỰ NHIÊN
 
Môn Khoa học Tự nhiên theo chương trình giáo dục phổ thông 2018 là môn tích hợp nội dung của các môn học: Vật lý, Hóa học, Sinh học. Tốt nghiệp ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên các bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí: các giáo viên dạy Khoa học Tự nhiên; nhà khoa học vật lý, hóa sinh; làm việc trong các tổ chức giáo dục hoặc tiếp tục học tập để trở thành nghiên cứu sinh, giảng viên tại các trường đại học.

Sinh viên ngành Sư phạm Khoa học Tự nhiên của Trường Đại học Tân Trào được đào tạo để có kiến thức lý thuyết chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo như kiến thức về phương pháp dạy học tích hợp, phân hóa cũng như kiểm tra, đánh giá kết quả giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của người học; các kiến thức Vật lý, Hoá học, Sinh học để vừa nắm vững các nguyên lý khoa học tự nhiên, các nguyên lý ứng dụng công nghệ trong học tập, vừa hiểu sâu các khái niệm, quy luật tự nhiên...

Tốt nghiệp ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên các bạn có thể ứng tuyển vào các vị trí: các giáo viên dạy Khoa học Tự nhiên; nhà khoa học vật lý, hóa sinh; làm việc trong các tổ chức giáo dục hoặc tiếp tục học tập để trở thành nghiên cứu sinh, giảng viên tại các trường đại học.

- Thí sinh tiến hành đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào ngành SƯ PHẠM KHOA HỌC TỰ NHIÊN của Trường Đại học Tân Trào trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo từ ngày 18/7 đến 17h00 ngày 30/7/2024.

- Mã ngành: 7140247

- Điểm sàn xét tuyển: Tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển + điểm ưu tiên từ 19 điểm (Đối với phương thức xét điểm thi THPT/THPTQG); Đối với phương thức xét điểm học bạ: yêu cầu đạt học sinh giỏi năm lớp 12.

Thí sinh cần hỗ trợ liên hệ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Tân Trào. Hotline: ☎️0866.159.959/☎️0374.699.489/☎️0357.393.624

TQU media