Vì sao bạn nên chọn ngành Công nghệ thông tin tại Trường Đại học Tân Trào
 
Trong thời đại kỷ nguyên công nghệ số, sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã len lỏi vào từng ngóc ngách của đời sống con người. Tại Việt Nam, trong nhiều lĩnh vực từ sản xuất kinh doanh, giáo dục, y tế, kỹ thuật,… đều không thể phủ nhận tầm quan trọng và hiệu quả vượt trội khi ứng dụng công nghệ thông tin, nhiều cơ quan trong và ngoài nước cũng liên tục tuyển dụng nhân lực trong lĩnh vực này, tuy nhiên, số lượng nhân sự đáp ứng được nhu cầu cũng rất khiêm tốn. Thí sinh tiến hành đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào ngành Công nghệ thông tin của Trường Đại học Tân Trào trên hệ thống của Bộ Giáo dục và đào tạo từ ngày 18/7 đến 17h00 ngày 30/7/2024.

Dưới đây là những điểm cộng để bạn lựa chọn ngành Công nghệ thông tin của Trường Đại học Tân Trào: 

1. Trường có hệ thống giảng đường, phòng học rộng rãi, trang bị đầy đủ các thiết bị phục vụ giảng dạy, nghiên cứu, thực hành.

2. Trường co đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tận tâm với sinh viên.

3. Sinh viên có thể rút ngắn thời gian đào tạo hệ đại học chính quy còn 3,5 năm.

4. Chương trình đào tạo hướng tới mục tiêu đào tạo cử nhân CNTT có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp và sức khỏe tốt, có trách nhiệm với xã hội; có kiến thức chuyên sâu về CNTT và ứng dụng vào các lĩnh vực của nền kinh tế số.

5. Trường tăng cường trang bị cho sinh viên khả năng làm việc độc lập, giao tiếp xã hội, các kỹ năng phát triển bền vững, … đáp ứng các yêu cầu công việc và mục tiêu học tập suốt đời.

6. Sinh viên có thể học thêm Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm để đi dạy học từ cấp tiểu học đến THCS, THPT.

7. Trường có khu Nội trú dành cho sinh viên.

Thí sinh cần hỗ trợ đăng ký xét tuyển vào ngành Công nghệ thông tin liên hệ Văn phòng Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Tân Trào. Hotline: 0866.159.959/0374.699.489/0357.393.624.