Chăm sóc sức khỏe cho nhân dân: Ước mơ hay sứ mệnh của sinh viên ngành Điều dưỡng TQU?
 
Hành trình theo đuổi ước mơ với bất kỳ ai đều không hề dễ dàng, đối với sinh viên ngành Điều dưỡng của TQU cũng vậy. Đối mặt với khối lượng kiến thức ''khổng lồ'', những vất vả trong việc thực hành tại bệnh viện và các môi trường y tế, các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng vừa phải trau dồi về kiến thức chuyên môn vừa nâng cao kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian. Tuy nhiên, những khó khăn đó không ngăn cản được sự quyết tâm theo đuổi ước mơ của các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng của TQU, phải chăng đó không chỉ là ước mơ mà còn là sứ mệnh của tuổi trẻ?

Nỗ lực từng ngày, từng giờ

Sự nỗ lực không ngừng của các bạn trong việc học tập và hoàn thiện kỹ năng thể hiện ở việc các bạn đã dành từng ngày, từng giờ, thậm chí cả những đêm không ngủ để trau dồi kiến thức, để hiểu rõ hơn về tính chất nghề nghiệp mà mình đang theo đuổi. Không chỉ dừng lại ở giảng đường, các bạn còn tìm kiếm cơ hội thực tập, tham gia các dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng, để áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế.

Giờ thực hành của sinh viên

Sinh viên ngành Điều dưỡng tham gia hỗ trợ tại chương trình khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nhân dân

Mong muốn được chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân

Ngành Điều dưỡng đòi hỏi tình thần yêu thương và tận tâm với con người. Sự đam mê của các bạn không chỉ nằm trong việc nắm vững kiến thức chuyên môn, mà còn mong muốn giúp đỡ những người cần được quan tâm, chăm sóc.

Hành trình theo đuổi ước mơ là con đường đầy thử thách nhưng cũng lắng đọng không ít những cảm xúc thật tuyệt vời. Bằng sự nỗ lực không ngừng và nhiệt huyết của tuổi trẻ , các bạn sinh viên ngành Điều dưỡng của Trường Đại học Tân Trào đã và đang là nguồn cảm hứng cho những người trẻ trên con đường chinh phục ước mơ.