Cuộc thi Olympic Tin học lần thứ II, năm học 2022 – 2023
 
Ngày 2/4/2023, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức thi Vòng chung kết và Bế mạc trao giải Cuộc thi Olympic Tin học lần thứ II, năm học 2022 – 2023.

Tham dự buổi lễ có, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Vũ Thị Khánh Trình - Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường.

Đại biểu dự buổi lễ

Với mong muốn nâng cao nhận thức và tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên Trường Đại học Tân Trào tiếp cận các kỹ năng, nâng cao trình độ Tin học, góp phần phát triển phong trào học tập và phát triển nguồn nhân lực trẻ đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.Trung tâm Tin học Ngoại ngữ Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Cuộc thi Olympic Tin học lần thứ II, năm học 2022 – 2023 với 2 nội dung thi gồm: Tin học văn phòng và Lập trình C++.

Phát biểu khai mạc cuộc thi, TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh tầm quan trong của Tin học trong cuộc sống và cơ hội, sự phát triển nghề nghiệp đối với sinh viên trong tương lai. 

TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Cuộc thi

Ngay sau lễ khai mạc, tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi Olympic Tin học bước vào thi các phần thi theo kế hoạch của Ban tổ chức. 

Trải qua vòng thi vô cùng căng thẳng, Ban tổ chức Cuộc thi đã chọn ra các thí sinh xuất sắc đạt thành tích cao và trao giải tại cuộc thi.

Ở nội dung Olympic Tin học văn phòng, Ban tổ chức trao: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 03 giải khuyến khích 

Olympic lập trình C++, Ban tổ chức trao: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 03 giải khuyến khích. 

Đại biểu, BTC Cuộc thi trao giải cho thí sinh có thành tích xuất sắc tại Cuộc thi

Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế đang là xu thế chung của các quốc gia trong quá trình vận động và phát triển. Thế giới đang bước vào cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Tin học có vai trò đặc biệt quan trọng, là hành trang không thể thiếu đối với mỗi chúng ta, đặc biệt là với các em học sinh sinh viên khi bước vào cuộc sống. Hy vọng Cuộc thi sẽ tạo ra một sân chơi trí tuệ, bổ ích cho các em, giúp các em không chỉ nâng cao kiến thức, kỹ năng về Tin học mà còn là cơ hội để các em thể hiện mình và giao lưu học hỏi lẫn nhau.