Gặp mặt sinh viên trước Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2023
 
Sáng ngày 31/3/2023, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi gặp mặt sinh viên tham gia Kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc năm 2023.

Tham dự buổi gặp mặt có: TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Vũ Quỳnh Loan - Phó hiệu trưởng; TS. Cao Tuấn Anh - Trưởng khoa Khoa học cơ bản; TS. Khổng Chí Nguyện - Trưởng Phòng QLKH&HTQT - Trưởng Đoàn cùng giảng viên hướng dẫn và 07 sinh viên tham gia kỳ thi năm nay. 

Toàn cảnh buổi gặp mặt 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Minh Anh Tuấn - Chủ tịch Hội đồng trường đã động viên, dặn dò các bạn sinh viên trước khi lên đường tham gia kỳ thi; Tiến sĩ kỳ vọng, với những kiến thức đã được ôn luyện, với niềm say mê học tập, các em sinh viên sẽ tự tin và mang về những kết quả cao nhất.

Tại buổi gặp mặt, TS. Khổng Chí Nguyện - Trưởng đoàn đã cũng có những chia sẻ về thời gian học, tập ôn luyện và một số thành tích của các thành viên trong đội tuyển tham gia kỳ thi Olympic Toán học toàn quốc năm nay. Thay mặt đội tuyển Tiến sĩ hứa đội tuyển sẽ luôn cố gắng rèn luyện, không ngừng học tập và quyết tâm để đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi.

Kỳ thi năm nay sẽ diễn ra từ ngày 2/4 - 8/4 tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên đội tuyển Toán học Trường Đại học Tân Trào chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt 

Đội tuyển thể hiện sự quyết tâm mang về những giải thưởng cao nhất, khẳng định trí tuệ, bản lĩnh của sinh viên

Trường Đại học Tân Trào