Chương trình tư vấn sức khỏe về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân của giới trẻ hiện nay
 
Sáng ngày 31/3/2023, Đoàn thanh niên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Chương trình tư vấn sức khỏe về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân của giới trẻ hiện nay. Chương trình nhằm trang bị cho các bạn sinh viên Nhà trường những kiến thức, kỹ năng, xác định thái độ và hình thành các hành vi phù hợp trước các vấn đề sức khỏe sinh sản trước hôn nhân.

Hiện nay giới trẻ ngày càng có những suy nghĩ và quan niệm cởi mở hơn trong cả tình yêu và tình dục. Tình trạng này đã gióng lên một hồi chuông báo động về ý thức, nhận thức và trách nhiệm của thanh niên về sức khỏe sinh sản. Trước thực trạng đó,  Đoàn thanh niên Trường Đại học Tân Trào đã lên kế hoạch tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân của giới trẻ hiện nay. 

Đại biểu và sinh viên dự chương trình

Tại chương trình, bác sĩ Diễm Hương - Phòng Khám đa khoa Trường Đại học Tân Trào đã mang tới chương trình những chia sẻ thông tin hữu ích như: Những vấn đề liên quan tới tình yêu và tình dục; các phương pháp phòng tránh thai an toàn, tình dục an toàn; vấn đề sống thử và hôn nhân.

Bác sĩ Diễm  Hương chia sẻ tại chương trình

Sinh viên giao lưu cùng bác sĩ

Thông qua chương trình, các bạn sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã học tập thêm nhiều kiến thức bổ ích, thiết thực về sức khỏe giới tính cần thiết làm hành trang vững chắc trong cuộc sống.