Bế mạc và trao giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Tân Trào năm 2019
 
Sau một thời gian thi đấu rất sôi nổi, đoàn kết với vô số trận đấu hấp dẫn và kịch tính, ngày 11/11/2019 giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Tân Trào năm 2019 đã khép lại trong niềm hân hoan, vui mừng của toàn thể sinh viên Nhà trường.

Đến dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường.

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ tham gia giải đấu

Giải đấu năm nay thu hút 10 đội bóng nam và nữ đến từ các liên chi đoàn trong trường. Các cầu thủ đã thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn. Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao giải như sau:

- Nội dung bóng đá nữ:

Giải nhất: Khoa Tiểu học 

Giải nhì: Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh

Giải ba: Khoa Mầm non 

- Nội dung bóng đá nam:

Giải nhất: Khoa Văn hoá Du lịch

Giải nhì: Khoa Nông-Lâm- Ngư nghiệp

Giải ba: Trường Phổ thông Tuyên Quang

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ

Giải bóng đá sinh viên Trường Đại học Tân Trào năm 2019 không chỉ góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao của sinh viên Trường Đại học Tân Trào, mà còn là một sân chơi lành mạnh, xây dựng nếp sống văn minh, tăng cường mối quan hệ và sự hiểu biết giữa các liên chi trong trường. Bên cạnh đó, giải đấu còn là cơ hội để phát hiện các cầu thủ giỏi để bổ sung cho đội tuyển của Nhà trường, sẵn sàng tham gia các giải bóng đá học sinh sinh viên trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Tin và ảnh: CLB Truyền thông