Công trình Vườn hoa thanh niên chào mừng 60 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Tân Trào
 
Hòa vào không khí vui tươi, phấn khởi của nhà trường chào mừng 60 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Tân Trào. Đoàn trường – Hội Sinh viên trường phối hợp với Khoa Nông – Lâm – Ngư nghiệp đã thực hiện công trình Vườn hoa thanh niên.

Công trình thanh niên nằm trong chuỗi các hoạt động mà Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức nhằm hướng tới chào mừng kỉ niệm 60 năm thành lập trường (1959 – 2019) và kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Hội Sinh viên Việt Nam (1950 – 2020). Công trình được thực hiện từ tháng 9/2019 và sau hơn 2 tháng ra quân, công trình trở thành một địa điểm thu hút các thế hệ cán bộ, người học đã từng làm việc và học tập tại trường đã tới tham quan và chụp ảnh lưu niệm với Vườn hoa thanh niên, tạo ra bầu không khí vô cùng trẻ trung và vui tươi. Hàng ngày, hàng tuần các đơn vị đều cử thành viên tham gia chăm sóc cho công trình thanh niên của mình.

Công trình Vườn hoa thanh niên giúp đoàn viên, sinh viên phát huy tinh thần đoàn kết, sức trẻ của các đoàn viên trong trường với nhau. Cũng qua công trình này,  phần nào khẳng định vai trò của tổ chức Đoàn, Hội cũng như trách nhiệm của mỗi đoàn viên trong công tác xây dựng trường học xanh, sạch, đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh: 

Nguyễn Thị Thùy