Cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tân Trào tích cực luyện tập nhảy flashmob
 
Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi chào mừng 60 năm thành lập Trường Đại học Tân Trào và kỉ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên và Hội sinh viên Nhà trường tổ chức cho cán bộ, giảng viên và sinh viên luyện tập nhày flashmob.

Mặc dù công việc chuyên môn và học tập khá bận rộn nhưng cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường luôn dành thời gian luyện tập mỗi ngày, chuẩn bị, dàn dựng công phu từ trang phục, đạo cụ, đến nội dung, kỹ thuật nhảy...

Cán bộ, giảng viên và sinh viên hăng hái tập luyện

Được tập thể dục, được nhảy múa, cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đều cảm thấy khỏe khoắn và có thêm niềm vui sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Bên cạnh đó, hoạt động khởi động còn rèn cho sinh viên một thói quen tốt về ý thức tổ chức kỉ luật khi tham gia các hoạt động tập thể.

Màn nhảy như một lời nhắn gửi đến thế hệ sinh viên của Trường Đại học Tân Trào hãy sống những năm tháng của cuộc đời sinh viên thật ý nghĩa, học tập và rèn luyện thật tốt nhưng cũng hãy trải nghiệm cuộc sống thật nhiều.

Các bạn hãy theo dõi và đón chờ videoclip nhảy flashmob của cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Đại học Tân Trào nhé!

Trần Thị Huyền Trang - CLB Truyền thông