Bổ sung 2 ngành đào tạo sư phạm mới cho Trường Đại học Tân Trào
 
Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa có văn bản số 4667/BGDĐT-GDDH thông báo số lượng chỉ tiêu các ngành đào tạo Sư phạm Khoa học tự nhiên, Sư phạm Ngữ văn năm 2022 cho Trường Đại học Tân Trào

Trường Đại học Tân Trào có cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng yêu cầu đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho tỉnh và khu vực.

Theo đó, Trường Đại học Tân Trào được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao 50 chỉ tiêu đào tạo trình độ đại học chính quy ngành Sư phạm Ngữ văn và 30 chỉ tiêu đào tạo ngành Sư phạm Khoa học tự nhiên. Đây là 2 mã ngành đào tạo mới của Trường Đại học Tân Trào, bắt đầu tuyển sinh từ năm 2022. Phương thức tuyển sinh của nhà trường là xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022, điểm sàn từ 19 điểm trở lên và điểm học bạ THPT thí sinh có học lực giỏi lớp 12 hoặc điểm xét tốt nghiệp THPT đạt từ 8.0 trở lên. Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 5-10-2022, các thí sinh có thể nộp hồ sợ trực tiếp tại nhà trường học gửi qua đường bưu điện.

Như vậy, với việc được bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh 2 ngành mới, năm 2022 Trường Đại học Tân Trào có tổng số chỉ tiêu tuyển là hơn 1.000 chỉ tiêu đào tạo đại học và cao đẳng chính quy các ngành sư phạm: Mầm non, Tiểu học, Sinh học, Toán học, Khoa học tự nhiên và Ngữ văn.

Báo Tuyên Quang online