Nhiều thí sinh trúng tuyển với số điểm rất cao trong đợt xét tuyển lần thứ nhất vào Trường Đại học Tân Trào
 
Với thương hiệu và uy tín trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, Trường Đại học Tân Trào luôn là địa chỉ tin cậy, được nhiều thí sinh và gia đình tin tưởng lựa chọn. Đợt tuyển sinh thứ nhất, năm 2022, Nhà trường đã tiếp nhận hơn 1000 nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào các ngành học của Nhà trường, trong đó có nhiều thí sinh xuất sắc trúng tuyển với tổng điểm xét tuyển trên 26 điểm.

Kết quả trúng tuyển hệ đại học chính quy năm 2022, có gần 100 thí sinh đã trúng tuyển vào trường Đại học Tân Trào với số điểm xét tuyển đạt từ 26 điểm. 

Trước khi các bạn nhập học chính thức tại Trường vào ngày 01/10/2022 , ban truyền thông đã có cuộc trò truyện ngắn với 02 thí sinh trúng tuyển trong số các tân sinh viên có điểm cao.

Mai Thu Phương  - Ứng cử viên cho vị trí Thủ Khoa ngành Giáo dục tiểu học

Trúng tuyển với số điểm 29 điểm, Mai Thu Phương đã chính thức trở thành tân sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Tân Trào. 

Kết nối với Thu Phương, cô nàng chia sẻ: "Giáo dục Tiểu học là ngành học mà em rất yêu thích, qua tìm hiểu, em rất tin tưởng về chất lượng đào tạo cũng như cơ hội việc làm sau tốt nghiệp Trường Đại học Tân Trào."

Khi biết tin mình đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thủ khoa đầu vào năm 2022 của trường, Thu Phương đã vô cùng bất ngờ và xúc động vì những điều mình đã cố gắng trong suốt 12 năm học đã được đền đáp xứng đáng. 

"Qua tìm hiểu thông tin trên mạng, nhờ sự tư vấn của các thầy cô, gia đình cũng như các anh chị cựu sinh viên, em tin tưởng rằng Trường Đại học Tân Trào sẽ là môi trường tuyệt với giúp em khám phá và thể hiện hết năng lực của bản thân”, Thu Phương chia sẻ. 

Mai Thu Phương  - Ứng cử viên sáng giá Thủ Khoa khối C00 với tổng điểm 29 

Hồ Phương Linh - 28,25 điểm, ứng cử viên Thủ khoa ngành Giáo dục Mầm non

Với niềm yêu thích trẻ thơ và mơ ước trở thành cô giáo Mầm non, Hồ Phương Linh đã lựa chọn Trường Đại học Tân Trào là điểm đến đầu tiên trong hành trình biến ước mơ trở thành hiện thực của mình.

Phương Linh chia sẻ: “Trong thời gian học THPT, em đã cố gắng rất nhiều, em luôn sắp xếp thời gian học tập khoa học và để bản thân vừa học vừa nghỉ ngơi. Nếu có thể trở thành thủ khoa Khối C19 đầu vào của Nhà trường thì đây sẽ là một niềm hạnh phúc, một món quà ý nghĩa trong hành trang sinh viên của em."

Phương Linh cũng chia sẻ thêm lý do em chọn Trường Đại học Tân Trào là vì trường có ngành học em yêu thích. Đặc biệt, qua thông tin tìm hiểu trên fanpage của trường, ngoài cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, môi trường học tập tốt với các giảng viên yêu nghề, giảng dạy tận tâm và trách nhiệm ra thì trường còn có những câu lạc bộ thú vị và bổ ích để em có thể tham gia và hoàn thiện các kỹ năng mềm cho bản thân. 

Hồ Phương Linh - ứng cử viên Thủ khoa Khối C19 với tổng điểm 28,25

Chào mừng các bạn đến với Đại học Tân Trào, nơi các bạn sẽ có cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục đại học chuyên nghiệp, hiện đại với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ cán bộ, giảng viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và nhiệt huyết, chương trình đào tạo tiên tiến, môi trường rèn luyện năng động và sáng tạo. Bên cạnh đó, Đại học Tân Trào luôn được biết đến là một trường đại học có các hoạt động Đoàn - Hội sôi nổi nhất với rất nhiều câu lạc bộ sinh viên. Thông qua hoạt động của các Câu lạc bộ, sinh viên vừa có môi trường giải trí lành mạnh, phát triển sở thích, năng khiếu cá nhân, vừa tăng khả năng giao tiếp, tạo lập mối quan hệ. hoàn thiện các kỹ năng mềm cho bản thân. 

Đại học Tân Trào sẽ là nền tảng vững chắc đầu tiên trên con đường lập thân lập nghiệp cùng các thế hệ trẻ!