Các Tân sinh viên đã bắt nhịp với môi trường mới tại Đại học Tân Trào
 
Các tân sinh viên khóa tuyển sinh năm 2022 của Trường Đại học Tân Trào đã chính thức khởi động học kỳ đầu tiên trên giảng đường đại học. Hồi hộp, mong chờ và đầy tự hào là cảm xúc chung của các tân sinh viên khi được trở thành một TQU-ER chính hiệu; được học tập, khám phá, trải nghiệm và chinh phục những nấc thang ngành nghề bản thân yêu thích tại một môi trường mới.

Bạn Đỗ Ngọc Ánh – tân sinh viên lớp Đại học Kế toán cho biết: “Dù còn khá nhiều bỡ ngỡ nhưng nhờ sự gần gũi, hướng dẫn nhiệt tình từ thầy cô, sự thân thiện của bạn bè đã giúp em nhanh chóng hòa nhập với môi trường học tập mới. Buổi học đầu tiên ở giảng đường là một trải nghiệm rất khác biệt và thú vị đối với em”.

Bạn Nguyễn Minh Trí – tân sinh viên lớp Đại học Sư phạm Toán, đến từ Hà Nội chia sẻ: “Học tập ở ngôi trường cách nhà khá xa, ban đầu em cũng rất lo lắng, nhưng tới đây các thầy cô đều giúp đỡ và hỗ trợ em từ lúc nộp hồ sơ cho đến khi nhập học, tạo điều kiện cho em được ở trong khu nội trú của Nhà trường; các bạn cùng lớp rất hòa đồng, vui tính; cơ sở vật chất của Nhà trường cũng đảm bảo nên em cảm thấy rất yên tâm để học tập”.

Tân sinh viên được tham gia tuần sinh hoạt công dân, giúp các bạn hiểu rõ các quy chế, quy định, quyền, nghĩa vụ, các chế độ chính sách đối với sinh viên.

Giờ học môn tin học đại cương của tân sinh viên

 

Giờ học môn Giáo dục thể chất của tân sinh viên

Tân sinh viên ở các tỉnh được Nhà trường bố trí chỗ ở trong Ký túc xá để thuận tiện cho việc học tập và sinh hoạt 

Nhà trường có khu thể dục, thể thao rộng rãi để các bạn tân sinh viên luyện tập và rèn luyện sức khỏe

Với môi trường học tập năng động, hội nhập và tinh thần cống hiến tận tụy vì người học, chắc chắn các tân sinh viên sẽ có khoảng thời gian học tập, rèn luyện, trải nghiệm bổ ích tại Trường Đại học Tân Trào.