CLB Kỹ Năng Sống chào đón tân thành viên năm học 2022 - 2023
 
Với mục đích chào đón thành viên mới tham gia câu lạc bộ, thúc đẩy các hoạt động giao lưu, trải nghiệm tạo môi trường năng động để thành viên phát triển, hoàn thiện các kỹ năng mềm trong cuộc sống, ngày 29/10/2022, CLB Kỹ Năng Sống đã tổ chức chương trình "Chào đón tân thành viên năm học 2022 - 2023".

Không khí vui tươi và phấn khởi tại buổi chào đón tân thành viên 

Tại buổi chào đón tân thành viên, Đại diện Ban chủ nhiệm CLB đã có những giới thiệu về quá trình phát triển và thông qua những quy tắc hoạt động của CLB để các tân thành viên nắm rõ. 

Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Hoa - Cựu chủ nhiệm CLB Kỹ năng sống cũng đã có những chia sẻ về kinh nghiệm học tập, tham gia các hoạt động Đoàn - Hội và cổ vũ tinh thần cho các tân thành viên của CLB. 

Nhân dịp này, CLB đã khen thưởng các thành viên đã hoàn thành xuất sắc các phong trào của CLB Kỹ Năng Sống trong năm học 2021 – 2022. 

Ban chủ nhiệm CLB khen thưởng các thành viên có thành tích xuất sắc trong các hoạt động của CLB 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi và phấn khởi, hy vọng rằng câu lạc bộ Kĩ năng sống sẽ luôn là cầu nối để đưa các trái tim gần nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn và qua các hoạt động của CLB, các bạn có thể hoàn thiện các kỹ năng cho bản thân mình.

CLB chụp ảnh lưu niệm sau chương trình 

CLB Kỹ năng sống