Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2022
 
Sáng ngày 06/11/2022, Trường Đại học Tân Trào đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao Bằng tốt nghiệp cho 1264 sinh viên đại học, cao đẳng chính quy, liên thông vừa học vừa làm tốt nghiệp năm 2022.

Dự buổi lễ có TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường; TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường và đặc biệt là sự có mặt của các tân cử nhân cùng gia đình, bạn bè, người thân đến tham dự chia vui với các em.

Đại biểu dự buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng Phụ trách Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình đào tạo và được công nhận tốt nghiệp tại Trường Đại học Tân Trào năm 2022. Trong khóa học mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng Trường Đại học Tân Trào đã kịp thời, linh hoạt trong các hình thức đào tạo, đảm bảo đúng tiến độ, đúng quy định, tạo thuận lợi cho sinh viên được tốt nghiệp theo đúng kế hoạch. Nhà trường tin tưởng rằng với sự quyết tâm nỗ lực không ngừng nghỉ, các tân cử nhân sau khi tốt nghiệp luôn sẵn sàng cho các thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ dù ở vị trí công việc nào. Nhà trường hy vọng các bạn sẽ làm việc với niềm đam mê, phong cách chuyên nghiệp, góp phần làm rạng danh truyền thống đầy tự hào của sinh viên Trường Đại học Tân Trào qua nhiều thế hệ. Đồng thời, Nhà trường cũng sẽ rất vui mừng chào đón và gặp lại các bạn ở cấp bậc học cao hơn nữa tại trường. Trong phát biểu, TS. Nguyễn Khải Hoàn cũng đã gửi lời tri ân sâu sắc tới toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động Nhà trường đã không quản ngại khó khăn, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và luôn đồng hành cùng các thế hệ sinh viên. 

TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng phát biểu chức mừng tân cử nhân tốt nghiệp năm 2022

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Hoàng Thị Phương Thanh, sinh viên lớp Đại học giáo dục Tiểu học đã thay mặt cho các tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các Thầy giáo, Cô giáo đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt 4 năm học qua. Đồng thời, sinh viên Hoàng Thị Phương Thanh xin hứa sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Trường Đại học Tân Trào. 

Đại diện tân cử nhân bày tỏ lời tri ân và tăng hoa lãnh đạo Nhà trường 

Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn sinh viên. Hành trình 3 năm, 4 năm đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm tự hào khi gia nhập đội ngũ “cựu sinh viên” Trường Đại học Tân Trào. Nhà trường  tin tưởng rằng với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập tại Trường Đại học Tân Trào các tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Lãnh đạo Trường cùng lãnh đạo Khoa trao bằng và tặng hoa cho các tân cử nhân 

Một số hình ảnh tại buổi lễ: