Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Thị Lệ Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 30/7/2021, trong không khí trang trọng, đầm ấm, thân tình, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Tham dự Hội nghị Công bố quyết định có đồng chí Hoàng Việt Phương – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Vũ Ngọc Khánh – Phó giám đốc Sở nội vụ tỉnh.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Vũ Quỳnh Loan – TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, cùng các giảng viên chính của Nhà trường.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Việt Phương – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã trao Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Trần Thị Lệ Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Việt Phương đã ghi nhận những đóng góp, cống hiến của Nhà giáo, Tiến sĩ  Trần Thị Lệ Thanh cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh Tuyên Quang nói chung và sự phát triển của Trường Đại học Tân Trào nói riêng; đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng chúc đồng chí Trần Thị Lệ Thanh nghỉ hưu theo chế độ có nhiều sức khoẻ, hạnh phúc, tiếp tục quan tâm, gắn bó, đóng góp tâm lực, trí lực đối với sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học của tỉnh và góp phần xây dựng Trường Đại học Tân Trào ngày càng phát triển.

Đồng chí Hoàng Việt Phương – Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định

và tặng hoa cho đồng chí Trần Thị Lệ Thanh 

Tặng hoa chia tay và phát biểu tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Bá Đức cũng đã đánh giá cao sự nhiệt tình, tận tâm, trách nhiệm của TS. Trần Thị Lệ Thanh trong suốt những năm gắp bó với Trường Đại học Tân Trào. Đặc biệt là những đóng góp của đồng chí Trần Thị Lệ Thanh trong công tác nghiên cứu khoa học, đưa Tạp chí Khoa học Trường Đại học Tân Trào ngày càng phát triển và có vị thế trong hệ thống Tạp chí Khoa học trên cả nước; Đồng chí Trần Thị Lệ Thanh đã cùng với tập thể cán bộ, giảng viên Nhà trường nỗ lực phấn đấu không ngừng, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ vào việc quản lý, cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo, hợp tác quốc tế của Nhà trường, góp phần nâng cao uy tín, vị thế và thương hiệu của Nhà trường trước xã hội.  Bằng những tình cảm chân thành, PGS. TS Nguyễn Bá Đức trân trọng cảm ơn những cống hiến của TS.Trần Thị Lệ Thanh, đồng thời chúc đồng chí luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống, tiếp tục sát cánh và ủng hộ sự phát triển bền vững của Nhà trường trong thời gian tới.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chia tay đồng chí Trần Thị Lệ Thanh 

Trong niềm xúc động của buổi chia tay, TS. Trần Thị Lệ Thanh gửi lời cảm ơn chân thành tới UBND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của đồng chí cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh; gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu và toàn thể đồng nghiệp Trường Đại học Tân Trào đã luôn tin tưởng, động viên và chia sẻ, tạo mọi điều kiện để đồng chí hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian công tác. Đồng chí cũng khẳng định dù nghỉ hưu trí nhưng vẫn sẽ tiếp tục đóng góp tri thức, kinh nghiệm, tâm huyết của mình cho sự phát triển của Nhà trường trong thời gian tới. Đồng chí chúc toàn thể cán bộ của Nhà trường luôn đoàn kết, giữ vững và phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được và luôn coi nhà trường là ngôi nhà chung của mình.

Đồng chí Trần Thị Lệ Thanh phát biểu tại buổi công bố quyết định 

Buổi lễ công bố quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho đồng chí Trần Thị Lệ Thanh kết thúc trong không khí đầm ấm và xúc động. Những thành tích mà đồng chí đã đạt được trong suốt hơn 30 năm công tác trong ngành giáo dục sẽ luôn được ghi nhận; đồng thời, đồng chí cũng là tấm gương sáng để giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tân Trào học tập và noi theo.

Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên Nhà trường tặng hoa chia tay đồng chí Trần Thị Lệ Thanh 

TQU Media