Trường Đại học Tân Trào dâng hương viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tuyên Quang
 
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), sáng 27/7/2021, Đoàn cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào do PGS. TS Nguyễn Bá Đức – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường làm Trưởng đoàn đã đến viếng và dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh Tuyên Quang.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ giảng viên Nhà trường đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ sự hy sinh của các anh hùng liệt sĩ. 

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ 

Trước anh linh của những Anh hùng liệt sĩ, TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng đã đọc Lời tri ân tưởng niệm để ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, đồng thời, đồng chí cũng báo cáo sơ qua kết quả Trường Đại học Tân Trào đã đạt được trong năm học vừa qua và thể hiện sự quyết tâm xây dựng Trường Đại học Tân Trào ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh Tuyên Quang, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. 

TS. Vũ Quỳnh Loan – Phó Hiệu trưởng đọc Lời tri ân các anh hùng liệt sĩ 

Lễ viếng, dâng hương tại nghĩa trang liệt sĩ là một trong những hoạt động thiết thực được tổ chức hàng năm nhằm phát huy truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào đối với các anh hùng liệt sĩ của quê hương.

Sau lễ viếng các đồng chí lãnh đạo trường và cán bộ, giảng viên đã đi thắp hương từng phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang.

Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên thắp hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang 

TQU Media