Dự án của sinh viên Trường Đại học Tân Trào lọt vào Vòng chung kết Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2021
 
Sáng ngày 27/12/2021, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố kết quả các đội lọt vào Vòng Đào tạo, Vòng bình chọn và Vòng Chung kết của Cuộc thi và thời gian tổ chức Vòng đào tạo cho các đội tham dự Vòng Chung kết Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2021. Dự án của sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã lọt top 50 dự án được tuyển chọn vào Vòng chung kết trong tổng số 600 dự án trong cả nước.

Tham gia cuộc thi, sinh viên Trường Đại học có 11 dự án từ vòng thi cấp trường, trong đó có 05 dự án đạt giải cấp trường, 02 dự án được gửi đi dự thi cấp Trung ương. Kết quả có 01 dự án lọt top 50 dự án được tuyển chọn trong cả nước. Đó là Dự án " Trồng và phát triển vùng dược liệu Xuyên tâm liên trong hỗ trợ điều trị COVID-19" do nhóm sinh viên: Nguyễn Thị Trang, Nguyễn Thị Hoài Thu, Ngô Quang Tiệp, Dương Thị Diễm Quỳnh, Lục Thị Hồng Nhung - Khoa Y dược thực hiện.

Nhóm tác giả của Dự án" Trồng và phát triển vùng dược liệu Xuyên tâm liên trong hỗ trợ điều trị COVID-19"

Ngay sau đây, đội thi sẽ tham gia Vòng Đào tạo dành cho các dự án, ý tưởng lọt vào vòng Chung kết được tổ chức trực tiếp và trực tuyến trong 02 ngày: từ 8h00- 11h00 và từ 13h30-16h30 ngày 29-30/12/2021. Tại Vòng này, sinh viên sẽ được hướng dẫn hoàn thành ý tưởng, dự án nhằm có được sản phẩm chất lượng và tham gia cuộc thi hiệu quả; Cung cấp kiến thức, kỹ năng giúp các thành viên của đội thi phát triển năng lực, kiến tạo nên đội ngũ thí sinh nguồn, gia tăng khả năng chia sẻ, hỗ trợ cho các học sinh, sinh viên khác trong các nhà trường về việc tham gia các cuộc thi, hoạt động khởi nghiệp.

TQU media