Khoa Văn hóa – Du lịch tổ chức cho sinh viên tham gia lớp học, thực hành Team buidling với chủ đề: Light up - breakthrough thinking, great success
 
Vừa qua, Khoa Văn hóa – Du lịch tổ chức cho sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành học tập thực tế học phần Tổ chức chương trình Team building. Tham gia giảng dạy là Giảng viên, ThS. Nguyễn Xuân Tình – Chủ tịch HĐQT Công ty Adventrip.

Với mục đích nâng cao kiến thức, kỹ năng hoạt động tổ chức chương trình Team building bổ trợ cho sinh viên, học viên trong quá trình thực hành nghề nghiệp lĩnh vực văn hoá, du lịch. Thông qua môn học, sinh viên ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành có thể biết xử lý các tình huống trong các môi trường tổ chức Team building, trong hoạt động nhóm và trong mọi công việc trong hoạt động chuyên ngành.

Trong chương trình học tập Học phần Tổ chức hoạt động Team building, ThS. Nguyễn Xuân Tình đã cung cấp các thông tin về Team buildinglịch sử, mục đích, cách phân loại, các yếu tố cấu thành và quy trình xây dựng, kết cấu, tổ chức, cách thức phân công nhân sự trong hoạt động nhóm,… Thông qua các nội dung học tập, ThS. Nguyễn Xuân Tình đã trao đổi và cung cấp cho giảng viên, sinh viên, học viên những kỹ năng về tạo lập nhóm, xác định mục tiêu hoạt động của nhóm cũng như xây dựng các câu hỏi với mong muốn hoạt động của nhóm trong chương trình hoạt động. Với nội dung học tập, ThS. Nguyễn Xuân Tình cũng đã hướng cho giảng viên, sinh viên, học viên định hình được mục đích của môn học, sự tự tin trong mọi hoạt động của từng các nhân với từng ngành nghề và một số Hoạt động Team building thường gặp hiện nay.

Kết thúc 3 ngày học tập, sinh viên, học viên đã nhận thức được rất rõ về ý nghĩa học tập thông qua hoạt động nhóm, kỹ năng làm việc nhóm trên tinh thần đoàn kết, học hỏi và trách nhiệm trong học tập và trong công việc.

Một số hình ảnh về chương trình học tập và thực hành Team building:

Nguyễn Thị Thanh Thảo