Chuỗi hoạt động chào mừng tháng thanh niên của Trường Phổ thông Tuyên Quang
 
Hòa chung không khí thi đua của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và Tháng Thanh niên năm 2023. Chi đoàn Trường Phổ thông Tuyên Quang tổ chức nhiều hoạt động có tính lan tỏa, tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng hết sức sôi nổi và thiết thực.

Lễ trưởng thành Đội cho 51 đội viên đã không ngừng tu dưỡng, phấn đấu trong nhiều năm. Kể từ đây, các em sẽ rời xa chiếc khăn quàng đỏ đã gắn bó với các em trong nhiều năm qua để bước vào một giai đoạn phát triển mới phù hợp với lứa tuổi và nguyện vọng của các em.

Tổ chức lớp học cảm tình Đoàn cho 51 học sinh xuất sắc nhằm trang bị một số vấn đề cơ bản của Đảng Cộng sản Việt Nam, về nguồn gốc, truyền thống và tầm quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Qua đó, mỗi học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang càng nâng cao hơn nữa ý thức về tinh thần, trách nhiệm của thế hệ áo xanh đối với sự nghiệp của Đảng và con đường phát triển của đất nước. Kết thúc lớp học, các bạn học sinh đã tiến hành làm bài thu hoạch, nhằm phục vụ việc đánh giá, xét duyệt việc kết nạp Đoàn viên mới.

Giải đấu bóng chuyền hơi sau một ngày thi đấu khẩn trương, sôi nổi và hấp dẫn, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng lớp 11B, 9A, giải Nhì được trao cho đội bóng 12A, 9B; hai giải Ba được trao cho đội bóng lớp 10B, 8B; ba giải Khuyến khích được trao cho đội bóng lớp 10A, 11A, 8A.

Lễ Kết nạp Đoàn viên mới được tổ chức trước Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tại sân Quảng trường Ba Đình, những gương mặt tiêu biểu của Trường Phổ thông Tuyên Quang đã báo công với Bác về những đóng góp tích cực trong học tập, rèn luyện, quá trình phấn đấu, được theo dõi, bồi dưỡng thời gian qua. Được khoác lên mình màu áo xanh là sự vinh dự và tự hào của thế hệ trẻ, hi vọng các đồng chí sẽ luôn là tấm gương sáng trong học tập và mọi hoạt động công tác Đoàn, xứng đáng là người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

Phạm Hương

Hội thảo quốc tế

Hoạt động hợp tác Quốc tế