Giảng viên Khoa Y - Dược, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hóa khám sức khỏe miễn phí cho người dân
 
Sáng ngày 29/9/2021, giảng viên Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào đã phối hợp với Trung Tâm Y tế huyện Chiêm Hoá khám sức khoẻ miễn phí cho người dân trên địa bàn Huyện.

Tham gia chương trình, người dân được khám tổng quát, xét nghiệm máu. Ngoài ra phát thuốc bổ gan miễn phí sau khi đã được khám sàng lọc tại Trung tâm Y tế huyện Chiêm Hoá có tiền sử thường xuyên sử dụng rượu, bia tại địa phương. 

Nhân đợt khám sức khoẻ này, cán bộ khoa Y Dược cùng các Bác sĩ Trung tâm Y tế Chiêm Hoá đã tích cực truyền thông giáo dục sức khoẻ cho người dân trên địa bàn huyện nhằm giảm thiểu tác hại của rượu gây ra cho bệnh nhân và cộng đồng; Đồng thời, thông qua hoạt động khám bệnh, người dân có điều kiện để biết tình hình sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ để có chế độ sinh hoạt, luyện tập và điều trị kịp thời.

Đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn của các giảng viên Khoa Y Dược, Trường Đại học Tân Trào góp phần bảo vệ, chăm sóc  sức khoẻ cho người dân. 

Đoàn cán bộ, giảng viên Khoa Y Dược Trường Đại học Tân Trào khám bệnh cho người dân

 tại Trung tâm Y tế  huyện chiêm Hoá 

Khoa Y - Dược