Giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tân Trào tham gia Hội thảo khoa học quốc tế đa ngành do Trường Đại học Bách khoa Ilocos Sur, Philippines tổ chức
 
Từ ngày 10-11/10/2024, Trường Đại học Bách Khoa Ilocos Sur Philippines chủ trì tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế đa ngành. Hội thảo có sự tham gia của các tác giả đến từ Philippines, Indonesia và Việt Nam. Trường Đại học Tân Trào có TS. Đỗ Hải Yến - Trưởng Khoa KT&QTKD và ThS. Lương Thị Hải Hà - Giảng viên Khoa Sư phạm tham gia điều hành Hội thảo.

Tại Hội thảo, Trường Đại học Tân Trào có 04 giảng viên 11 sinh viên trình bày báo cáo. Các báo cáo đã để lại ấn tượng tốt cho đại biểu tham dự Hội thảo. Trong khuôn khổ của Hội thảo, đại biểu tham dự đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ về các lĩnh vực gồm: Giáo dục, du lịch, quản lý, ngôn ngữ, văn hoá nghệ thuật, công nghệ, môi trường, nông nghiệp,... 

Hội thảo là diễn đàn khoa học để các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, giảng viên, sinh viên cùng nhau trao đổi học thuật, chia sẻ các nghiên cứu, kết nối và lan tỏa tri thức. Đồng thời, tham gia Hội thảo cũng giúp các em sinh viên Trường Đại học Tân Trào có cơ hội giao lưu và nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Phát biểu tại Hội thảo, TS. Đỗ Hải Yến - Trưởng Khoa KT&QTKD nhấn mạnh Hội thảo lần này là minh chứng rõ ràng cho mối quan hệ hợp tác bền vững và phát triển giữa hai trường. Hội thảo không chỉ tạo điều kiện cho việc trao đổi tri thức, kinh nghiệm và văn hóa mà còn mở ra những cơ hội mới cho giảng viên và sinh viên hai Nhà trường trong các lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo; Thông qua Hội thảo lần này, những ý tưởng sáng tạo, các nghiên cứu khoa học tiên tiến và những kinh nghiệm thực tiễn được chia sẻ đã góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cả hai trường. 

Kết thúc Hội thảo, đại diện Trường  Đại học Bách Khoa Ilocos Sur Philippines bày tỏ nguyện vọng hai trường sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình hợp tác hơn nữa để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác và phát triển bền vững giữa Trường Đại học Tân Trào và Trường Đại học Bách Khoa Ilocos Sur Philippines trong tời gian tới.

Giảng viên, sinh viên Trường Đại học Tân Trào tham dự Hội thảo