Hơn 100 tình nguyện viên là sinh viên Đại học Tân Trào tích cực phục vụ cho Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX
 
Trong 2 ngày vừa qua, Tại Trường Đại học Tân Trào, không khí thi đấu các môn thi tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX diễn ra vô cùng sôi nổi. Hơn 100 tình nguyện viên là sinh viên Nhà trường đã được huy động để phục vụ góp sức cho thành công của Đại hội.

Tại điểm thi đấu Trường Đại học Tân Trào, các bạn sinh viên đã tích cực thực hiện các công việc như: Dẫn các đoàn, các vận động viên, cổ động viên tới các điểm thi đấu, lễ tân, dọn dẹp vệ sinh, thực hiện các công việc theo yêu cầu của  ban tổ chức.... 

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Bí thư Đoàn thanh niên Trường Đại học Tân Trào cho biết: Ngay sau khi phổ biến nội dung các nhiệm vụ cần thực hiện hỗ trợ cho Đại hội thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX được tổ chức thi đấu tại Trường, các bạn sinh viên đã đăng ký ngay. Quán triệt tinh thần và các tiêu chí phục vụ cho Đại hội, các bạn sinh viên đã thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công với tinh thần vô cùng nhiệt tình và trách nhiệm. Thể hiện được sự sôi nổi, xung kích vì cộng đồng của sinh viên Trường Đại học Tân Trào. 

Tình nguyện viên Tô Hải Yến - Sinh viên Lớp Đại học Sư phạm Toán K2 chia sẻ: Tham dự phục vụ Đại hội lần này, bản thân em cũng như các bạn sinh viên khác đã có thêm cơ hội rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, thích ứng linh hoạt với các sự kiện chính trị, xã hội của tỉnh. Em rất vui khi có thể góp phần công sức nhỏ bé của mình cho thành công của Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX. 

Các tình nguyên viên tích cực dẫn các đoàn tại cổng chính Trường Đại học Tân Trào 

Sinh viên thực hiện dọn dẹp vệ sinh tại khuân viên các khu vực thi đấu 

Các tình nguyện viên luôn túc trực tại các điểm thi đấu để thực hiện các công việc phát sinh do ban tổ chức yêu cầu