Công ty TNHH Sông Gâm thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 23/6/2022, Công ty TNHH Sông Gâm do Bà Nguyễn Thị Sen - Giám đốc Truyền thông làm trưởng đoàn đã có buổi thăm và làm việc với Trường Đại học Tân Trào. Cùng đoàn có Ông Nguyễn Minh - Tổng Giám đốc dự án The BanBa Jungle Lodge và các thành viên.

Tiếp đoàn, Đại diện Trường Đại học Tân Trào có lãnh đạo Khoa Văn hóa Du lịch, Phòng Đào tạo; Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường. 

Toàn cảnh buổi làm việc

Buổi làm việc được tổ chức nhằm kết nối, mở rộng mối quan hệ giữa Nhà trường với các đơn vị sử dụng lao động trong việc đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng đào tạo gắn với nhu cầu thực tế của xã hội; tạo điều kiện tiếp xúc, giao lưu, trao đổi thông tin giữa các khoa đào tạo, giữa sinh viên với các đơn vị sử dụng lao động; giúp đơn vị sử dụng lao động lựa chọn, tuyển dụng được nhân lực đáp ứng yêu cầu của đơn vị, tạo thêm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. 

Tại buổi làm việc, Bà Nguyễn Thị Sen - Giám đốc Truyền thông Công ty TNHH Sông Gâm đã có những giới thiệu cơ bản về đơn vị, cũng như nhu cầu cao của công ty về nguồn nhân lực trong lĩnh vực truyền thông, du lịch trong thời gian tới. 

Buổi làm việc diễn ra thành công trong không khí cởi mở và thân thiện, hai bên đi đến thống nhất trong thời gian tới sẽ sớm hoàn thiện nội dung và ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa hai đơn vị, hứa hẹn một khởi đầu mới trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, lâu dài giữa Công ty TNHH Sông Gâm và Trường Đại học Tân Trào.

Hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm