Cuộc thi ảnh Gia đình yêu thương và chia sẻ
 

Thực hiện Kế hoạch số 164/KH-LĐLĐ ngày 06/4/2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang và Kế hoạch số 81/KH-CĐVC ngày 07/4/2022 của Công đoàn Viên chức tỉnh về việc tổ chức Cuộc thi ảnh "Gia đình yêu thương và chia sẻ" năm 2022 trên mạng xã hội Facebook nhân dịp kỷ niệm Tháng Công nhân năm 2022 và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tân Trào đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến toàn thể đoàn viên, CBVCLĐ trong toàn trường. Đã có trên 40 ảnh của các gia đình gửi tham dự cuộc thi. Các tác phẩm dự thi là những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đẹp, những hình ảnh yêu thương, chia sẻ của các thành viên gia đình trong lao động sản xuất, trong cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày với thông điệp về xây dựng gia đình "No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc"...Ban Thường vụ công đoàn trường đã lựa chọn được 10 tác phẩm tham dự Cuộc thi do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức. Các tác phẩm đã thu hút được sự quan tâm theo dõi và tham gia tương tác, like và share của cộng đồng mạng.

 Đồng chí Lê Ngọc Tân, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và đồng chí Nông Minh Hiền, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh

trao giải Khuyến khích cho đại diện các gia đình.

Chiều ngày 28/6/2022, Liên đoàn Lao động tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi. Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 05 giải Ba, 20 giải Khuyến khích và 03 giải cho tác phẩm có lượt tương tác trên mạng xã hội nhiều nhất; trao 03 giải cho 03 công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở tuyên truyền, vận động được nhiều CĐCS và đoàn viên, CNVCLĐ tham gia và có nhiều tác phẩm đạt giải. Tác phẩm dự thi của gia đình đồng chí Chu Thị Mỹ Nga, công đoàn bộ phận Khoa Tâm Lý giáo dục và Công tác xã hội trực thuộc Công đoàn cơ sở Trường Đại học Tân Trào với nội dung “Bên nhau trọn niềm vui” đã đạt giải Khuyến khích của Cuộc thi.

Đồng chí Lê Thị Thu Hà, Ủy viên BCH Công đoàn Viên chức, Chủ tịch CĐCS Trường Đại học Tân Trào tặng hoa chúc mừng đồng chí Chu Thị Mỹ Nga

Cuộc thi ảnh "Gia đình yêu thương và chia sẻ" năm 2022 trên mạng xã hội Facebook  do Liên đoàn lao động tỉnh Tuyên Quang tổ chức là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống, văn hóa của gia đình Việt Nam, nâng cao nhận thức của xã hội về vai trò và tầm quan trọng của gia đình trong sự nghiệp phát triển đất nước, đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của cộng đồng, xã hội tới việc xây dựng gia đình hạnh phúc và bền vững trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Một số tác phẩm tiêu biểu tham dự Cuộc thi:

 

 

Lê Thị Thu Hà-Chủ tịch CĐCS Trường ĐHTT