Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Giáo dục thể chất
 
Sáng ngày 31/10/2021, Trường Đại học Tân Trào phối hợp cùng Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng cử nhân chuyên ngành Giáo dục thể chất cho 35 học viên hệ vừa học vừa làm khóa 2019 - 2021.

Dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh có PGS. TS Đỗ Hữu Trường - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị phòng, khoa của Nhà trường.

Về phía Trường Đại học Tân Trào có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó hiệu trưởng; TS. Trần Vũ Phương - Trưởng phòng Đào tạo; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường, cùng 35 học viên chuyên ngành Giáo dục thể chất. 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS Đỗ Hữu Trường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành và đạt thành tích cao trong quá trình học tập và rèn luyện. PGS. TS Đỗ Hữu Trường đánh giá cao năng lực, uy tín và sự hợp tác của Trường Đại học Tân Trào  và  khẳng định đây là một địa chỉ đáng tin cậy trong hợp tác đào tạo của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh. Phó Giáo sư bày tỏ mong muốn các tân cử nhân sẽ tiếp tục phát huy được những phẩm chất, năng lực của mình, không ngừng trau dồi, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, cống hiến cho sự nghiệp phát triển của tỉnh và đất nước. 

PGS. TS Đỗ Hữu Trường - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào nhiệt liệt chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành khóa học. Thay mặt Trường Đại học Tân Trào, TS. Nguyễn Khải Hoàn cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và giảng viên Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh trong việc phối hợp với Nhà trường tổ chức các lớp liên kết trình độ đại học, tạo ra nhiều cơ hội học tập cho người học. Kết quả học tập của các học viên Khoá 2 khẳng định chất lượng đào tạo của hai trường, hy vọng trong thời gian tới, Trường Đại học Tân Trào và Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh sẽ có nhiều chương trình liên kết hợp tác hơn nữa để mối quan hệ giữa hai trường không ngừng được mở rộng.

TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi lễ 

Lãnh đạo Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh và Trường Đại học Tân Trào trao bằng cho học viên 

Buổi Lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả thầy và trò hai trường. Với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm đã tích lũy được trong quá trình học tập, Nhà trường tin rằng các tân cử nhân sẽ tiếp tục vững bước, khẳng định bản thân và thành công nhiều hơn nữa trên con đường lập thân, lập nghiệp. 

TQU Media